Lữ Khách
|
Crew Officer
,
CTV
,
Moderator
|
Male |
Wednesday, October 20, 2010(UTC)
|
Monday, November 18, 2024 7:41:13 AM(UTC)
|
8,335 [21.96% of all post / 1.62 posts per day] |
4743
(View Thanks)
|
2357
|
1726
|
View All Posts by User
Làm lại phim nước ngoài ăn khách là xu hướng của điện ảnh Hàn Quốc năm 2024 Các phim Hàn được phát hành trong năm nay như Pilot, Handsome Guys, Hear Me: Our Summer và Hidden Face có chung một đặc điểm: chúng là bản làm lại phim nước ngoài. Pilot kể câu chuyện phi công tài giỏi Han Jung Woo (Jo Jung Suk) trở nên thất nghiệp chỉ sau một đêm, nhưng đã thành công trong việc được tuyển dụng lại bằng cách cải trang thành phụ nữ dùng danh tính của em gáiNhững bản Hàn Quốc làm lại này không chỉ dựa trên phim Hollywood mà còn lấy cảm hứng từ những tiền đề độc đáo và cốt truyện vững chắc của các tác phẩm gốc từ nhiều quốc gia khác. Bằng cách khéo léo chuyển thể câu chuyện cho phù hợp với bối cảnh Hàn Quốc, những bản làm lại này đã được khán giả đón nhận nồng nhiệt và đang trở thành xu hướng của ngành công nghiệp điện ảnh Hàn. >> Xem tiếp
|
Giong buồm ra khơi xa: Hành trình của Moana 2 đầy bất ngờ với Moana lẫn Maui Không ai biết Moana sẽ đi xa đến đâu — ngay cả nữ diễn viên đã lồng tiếng cho cô. Toàn bộ câu chuyện Moana 2 được định hình xung quanh quá trình trưởng thành của Moana, phản ánh cảm giác của Cravalho trong quá trình lớn lên của chính mình Auliʻi Cravalho bắt đầu sự nghiệp ở tuổi 16, lồng tiếng cho nữ chính đảo Motunui của Disney. Sau Moana, cô nhận được một vai trong phim bộ truyền hình ca nhạc Rise tồn tại ngắn ngủi, là Ariel trong vở nhạc kịch truyền hình trực tiếp The Little Mermaid, và năm ngoái, cô tái hiện nhân vật Janis Ian trong phim chuyển thể từ nhạc kịch Mean Girls dành cho thế hệ mạng xã hội. Nhưng trở lại vai Moana có ý nghĩa với cô hơn tất cả những điều đó cộng lại. >> Xem tiếp
|
Youth (Homecoming) theo chân lao động nhập cư Trung Quốc trở về quê nhà đối mặt những câu hỏi phổ quát Sẽ thế nào khi lao động trẻ nhập cư thành phố lớn trở về quê nhà mà họ từng bỏ lại phía sau? Trong phần kết của bộ ba phim phi hư cấu của Vương Binh, công nhân nhà máy may trở về quê nhà và vật lộn với những câu hỏi mà tất cả những người trẻ tuổi đều gặp. Trong Youth (Homecoming) , công nhân kết hôn khi về nhà nghỉ đông Sẽ thế nào khi những người trẻ có việc làm ở thành phố lớn trở về quê nhà mà họ từng bỏ lại phía sau? Câu hỏi đó đã thúc đẩy hàng loạt bộ phim, gồm cả các xuất phẩm mùa lễ của Hallmark. Nhưng có lẽ người ta ít mong đợi điều đó trong một phim tài liệu Trung Quốc dài 152 phút, phần cuối cùng trong bộ ba phim kéo dài gần 10 tiếng đồng hồ. >> Xem tiếp
|
10 điểm then chốt trong thói quen xem phim của trẻ em châu Âu độ tuổi 7-11 Trẻ em tìm kiếm những câu chuyện phản ánh sự phát triển và biến đổi của bản thân, với những nhân vật có sự tiến hóa và thích nghi, nhưng cho rằng những nhân vật không hay “bị mắc kẹt” là trẻ con và không hấp dẫn. Đây là một trong mười phát hiện chính từ một nghiên cứu trên toàn châu Âu về thói quen xem phim của khán giả nhí do tổ chức vận động điện ảnh trẻ em Kids Regio công bố. Phim mang đến trải nghiệm xem phong phú và đa dạng, cho phép trẻ em tìm ra và kết nối với các khía cạnh của câu chuyện mà chúng cảm thấy gần gũi Có tên là “Tiêu điểm cho điện ảnh thiếu nhi châu Âu”, báo cáo được hợp tác thực hiện với publikum.io của Đan Mạch và đã khảo sát việc tiêu thụ phương tiện truyền thông của 374 trẻ em từ 7-11 tuổi ở 12 vùng lãnh thổ châu Âu, khám phá phim ảnh và truyền hình ảnh hưởng đến cuộc sống của trẻ em như thế nào. Báo cáo được công bố vào ngày khai mạc chương trình Cinekid Professionals tại Amsterdam. >> Xem tiếp
|
Hoạt hình Sắc màu của cảm xúc vẽ nên giai điệu học đường êm ả tuổi mới lớn Khi thiết kế bảng màu cho bộ phim hoạt hình mới The Colors Within, đạo diễn Naoko Yamada có một lưu ý quan trọng: không gây sợ hãi. Phần chỉ đạo đó thể hiện tông màu của The Colors Within, ra mắt Liên hoan phim hoạt hình quốc tế Annecy hồi tháng 6 và được phát hành ở Việt Nam từ ngày 22 tháng 11 với tựa Sắc màu của cảm xúc. Cô gái trẻ Totsuko tràn đầy lạc quan học trường nội trú Công giáo “Tôi muốn loại bỏ những màu sắc khiến người xem cảm thấy khó chịu hoặc sợ hãi,” Yamada — danh mục phim gồm A Silent Voice (2016) và Liz and the Blue Bird (2018) và phim bộ The Heike Story (2022) — chia sẻ với Japan Times trong một phỏng vấn trước khi phim được phát hành rộng khắp Nhật Bản hồi cuối tháng 8. >> Xem tiếp
|
Mối đe dọa lớn kế tiếp cho Hollywood và Netflix: Phim bộ siêu ngắn Trung Quốc bùng nổ Trên phim trường mô phỏng lâu đài Trung cổ của một lãnh chúa Trung Quốc, Chu Kiện bận rộn đột phá sáng tạo vào ngành điện ảnh lớn thứ hai thế giới. Nam diễn viên 69 tuổi vào vai người đứng đầu một gia đình giàu có mở tiệc xa xỉ ăn mừng sinh nhật mà không hề hay biết một trong số những người phục vụ là cháu ruột của mình. Trong Grandma’s Moon Chu Kiện (trái) vào vai người đứng đầu một gia đình giàu có mở tiệc xa xỉ ăn mừng sinh nhật mà không hề hay biết một trong số những người phục vụ là cháu ruột của mình Nút thắt thứ hai: Chu Kiện không làm phim chiếu rạp. Grandma’s Moon là phim bộ siêu ngắn, cảnh quay dọc, tập phim dài một vài phút với nhiều cú quay xe nhằm giữ hàng triệu người xem dán mắt vào màn hình điện thoại — và trả tiền để được xem nhiều hơn. >> Xem tiếp
|
Những điều đã biết về phiên bản làm lại Nosferatu của Robert Eggers Tác phẩm mới nhất từ biên kịch/đạo diễn Robert Eggers của The Witch, The Lighthouse và The Northman là bản làm lại bộ phim câm kinh điển Nosferatu năm 1922 của F.W. Murnau và Focus Features sẽ cho “ra mắt vào mùa lễ cuối năm” ngày 25 tháng 12. Mức độ mong đợi là rất cao, vì vậy chúng tôi quyết định lập danh sách những điều đã biết về phiên bản Nosferatu này. Cốt truyệnNosferatu kể câu chuyện quen thuộc. Là bản chuyển thể không chính thức tiểu thuyết Dracula của Bram Stoker, bộ phim câm kinh dị có ảnh hưởng lớn Nosferatu gốc tóm tắt như sau: Bá tước Orlok bí ẩn (Max Schreck) cho vời Thomas Hutter (Gustav von Wangenheim) đến lâu đài Transylvanian xa xôi trên núi của ông. Bá tước Orlok kỳ lạ tìm cách mua một ngôi nhà gần Hutter và vợ ông, Ellen (Greta Schroeder). Sau khi Orlok bộc lộ bản chất ma cà rồng, Hutter phải chật vật thoát ra khỏi lâu đài, biết rằng Ellen đang gặp nguy hiểm nghiêm trọng. Trong khi đó, người hầu của Orlok, Knock (Alexander Granach), chuẩn bị cho chủ nhân của mình đến nhà mới. >> Xem tiếp
|
Phim nguyên tác Hàn Quốc 2025 của Netflix hứa hẹn những câu chuyện mới mẻ thú vị Dịch vụ phát trực tuyến toàn cầu Netflix, lên kế hoạch ra mắt bảy phim nguyên tác Hàn Quốc vào năm tới, đáp ứng xu hướng tiêu thụ nội dung đang phát triển nhanh chóng khi việc xem phim không còn gói gọn chỉ trong rạp chiếu truyền thống. Một cảnh trong phim Revelations của Yeon Sang Ho do Netflix cung cấp Công ty đã đặt ưu tiên “nâng cao chất lượng và mở rộng sự đa dạng” khi lựa chọn phim cho năm tới, Kim Tae Won, giám đốc nhóm Nội dung & Kinh doanh tại Netflix Hàn Quốc, cho biết tại buổi họp báo bên lề Liên hoan Phim Quốc tế Busan (BIFF). >> Xem tiếp
|
Nữ phản diện mới của James Bond? Saoirse Ronan và lời đề nghị mà các nhà sản xuất 007 đừng nên bỏ qua Người hùng chỉ tuyệt nếu nhân vật phản diện cũng thế... Saoirse Ronan có một số suy nghĩ... Phim James Bond mới cần một sự phục hưng sau nhiệm kỳ của Daniel Craig, và những bình luận của Saoirse Ronan có thể báo hiệu một sự đổi mới táo bạo và rất cần thiết — một sự đổi mới có thể phá vỡ xu hướng mỏi mệt phim chuỗi. Đã ba năm kể từ bộ phim James Bond cuối cùng, và với No Time to Die kết thúc bằng một điều chưa từng xảy ra trong chuỗi phim — 007 hy sinh — người hâm mộ tò mò muốn xem phim Bond thứ 26 sẽ mang đến điều gì. Người hùng chỉ tuyệt nếu nhân vật phản diện cũng thế... Saoirse Ronan có một số suy nghĩ về điều đó Sẽ phải là một sự khởi động lại tươi mới, giống như khởi đầu kỷ nguyên của Daniel Criag với Casino Royale, và cho đến nay, người hâm mộ chỉ có thể suy đoán xem Barbara Broccoli* và cộng sự đã lên kế hoạch những gì. >> Xem tiếp
|
Kẻ đóng thế hoài niệm thế hệ biên đạo hành động của điện ảnh Hồng Kông Nhà biên đạo hành động kỳ cựu Đổng Vĩ vào vai đạo diễn phim hành động hết thời Lý Sâm, trở lại hợp tác làm phim cuối cùng của mình. Đổng Vĩ (phải) trong vai Lý Sâm, Lưu Tuấn Khiêm trong vai Lý Thế Long trong Stuntman , ra rạp ở Việt Nam từ ngày 15 tháng 11 với tựa Kẻ đóng thế Một trong những biên đạo hành động hàng đầu của điện ảnh Hồng Kông đã thể hiện khả năng diễn xuất trong một vai chính hiếm hoi được xây dựng hoàn hảo theo kỹ năng của ông trong Stuntman, một tác phẩm đầy nhiệt huyết, mặc dù hơi sến súa, nhằm tri ân thời hoàng kim của phim hành động Hồng Kông thập niên 1980 và 1990. >> Xem tiếp
|
|