Đỗ Kỳ Phong nói về thực tế mới đối với các nhà làm phim Hồng Kông
Nhà làm phim Hồng Kông Đỗ Kỳ Phong đã nói về sự nghiệp lâu dài của mình, gồm cả phong cách quay phim bất quy tắc của ông, trong cuộc trò chuyện với đạo diễn người Nhật Yu Irie tại Liên hoan phim quốc tế Tokyo (TIFF) 2024. Ông cũng thừa nhận các nhà làm phim Hồng Kông hiện ít tự do hơn trước đây.
Yu Irie, đạo diễn được chú ý trong mục Nippon Cinema Now của TIFF năm nay, cho biết ông xem phim Hồng Kông từ nhỏ đến lớn và coi
Sát thủ lưu vong / Exiled và
Thương hỏa / The Mission của Đỗ Kỳ Phong là những bộ phim yêu thích của mình.
Nhà làm phim Hồng Kông Đỗ Kỳ Phong (trái) trong cuộc trò chuyện với đạo diễn người Nhật Yu Irie tại Liên hoan phim quốc tế Tokyo (TIFF) 2024 Khi được hỏi, Đỗ Kỳ Phong cho biết đúng là ông đã quay
Sát thủ lưu vong và một số phim khác mà không có kịch bản: “Đối với tôi, việc tạo ra một kịch bản phù hợp trước khi bắt đầu quay có nghĩa là bộ phim đã hoàn thành. Tôi sẽ không thể thực hiện cảnh quay tốt nhất của mình.”
>> Xem tiếp