logo

Welcome Guest! To enable all features please try to register or login.
[Hàn Quốc | 2013] The Flu
Tatagian Offline
#1 Posted : Monday, September 9, 2013 9:45:51 PM(UTC)

Rank: V.I.P Passenger

Medals: Mỏ neo bạch kim: Thêm một chiếc mỏ neo, để em vững vàng hơn trước những thử thách của biển và đời

Groups: Member
Joined: 11/29/2012(UTC)
Posts: 202

Thanks: 160 times
Was thanked: 173 time(s) in 126 post(s)
The Flu






Tên phim: The Flu
Nuớc sản xuất: Hàn Quốc
Đạo diễn: Kim Sung Soo
Kịch bản: Lee Young Jong, Kim Sung Soo
Ngày khởi chiếu: 14/8/2013 (Hàn Quốc)
Thời luợng: 121 phút
Thể lọai: Thảm họa – Phiêu lưu
Các diễn viên chính:
Soo Ae.....Kim In Hae
Jang Hyuk.....Kang Ji Koo
Park Min Ha.....Kim Mi Reu
Yu Hae Jin.....Bae Kyung Ub
Ma Dong Seok.....Jeon Kook Hwan
Lee Hee Joon.....Byung Ki



Một nhóm người bị vận chuyển trái phép trong một container đến Bundang, phía nam Hàn Quốc. Trên container, một người trong nhóm mang virus lây nhiễm chết người.

Byung Ki (Lee Hee Joon đóng) và Byoung Woo (Lee Sang Yeob đóng) lái chiếc container đã thả những người nhập cư này. Họ đã sớm phát hiện ra tất cả người nhập cư đều chết, ngoại trừ một người đàn ông.

Hàng ngàn người bị nhiễm virus chết người này mỗi giờ, và sẽ chết sau 36 giờ nhiễm bệnh. Toàn bộ khu ngoại ô Bundang được chính phủ cách ly trong sự nổ lực hết mình để ngăn chặn sự lây lan nhiều hơn nữa của virus. Anh chàng cứu hỏa Kang Ji Koo (Jang Hyuk đóng) là một trong số những người bị cách ly. Bác sỹ Kim In Hae (Soo Ae đóng) là một trong những người đầu tiên phản ứng với nạn bùng phát của virus. Cô nghi ngờ con gái của mình (Park Min Ha đóng) bị lây nhiễm virus. Do đó cô và anh lính cứu hỏa Kang Ji Koo đã cùng nhau làm việc cật lực trong cuộc đua thời gian để tìm ra phương cách chữa bệnh

Trang web chính thức: Click vào đây
Trang Asianwiki: Click vào đây

Trailer: Click vào đây
Người ta chỉ có một kiếp người để sống

Tatagian Offline
#2 Posted : Thursday, September 12, 2013 7:22:44 PM(UTC)

Rank: V.I.P Passenger

Medals: Mỏ neo bạch kim: Thêm một chiếc mỏ neo, để em vững vàng hơn trước những thử thách của biển và đời

Groups: Member
Joined: 11/29/2012(UTC)
Posts: 202

Thanks: 160 times
Was thanked: 173 time(s) in 126 post(s)
The Flu làm khán giả Hàn rùng mình ớn lạnh giữa mùa hè


Trên đời không có gì bình thường mà đáng sợ như bệnh cúm. Đây là thông điệp ám ảnh của The Flu, bộ phim về một loại virus lây lan chết người tàn phá bán đảo Triều Tiên. Đây là một phim chứa đựng nhiều yếu tố hay mà đáng lẽ sẽ còn hay hơn nữa nếu tổng thể bộ phim đừng quá dễ đoán trước.

Sự căng thẳng chết người trong bộ phim mới này của đạo diễn Kim Sung Soo dường như là một sự giao nhau giữa dịch cúm gia cầm với Cái chết Đen (tức bệnh dịch hạch - ND), nhưng được gia cố mạnh thêm.


Dịch cúm giết người hàng loạt trong phim


Trong phim, virus lan truyền giữa người với người dữ dội, có khả năng giết chết 2.000 người trong vòng một tiếng đồng hồ. Sau khi nhiễm virus, một con người không thể sống quá 36 tiếng đồng hồ.

Việc phát hiện gần đây nhất về trường hợp có khả năng đầu tiên là ca nhiễm cúm gia cầm lây từ người snag người ở Trung Quốc đế thêm yếu tố đáng sợ cho bộ phim.

Kim Sung Soo, sự nghiệp gắn liền với những phim kinh phí lớn khắc họa mọi thứ từ xã hội đen tuổi mới lớn đến các chiến binh và phù thủy kỳ ảo, là một đạo diễn dựa vào những ý tưởng táo bạo của ông hơn là khả năng tạo kịch tính hiệu quả cho những ý tưởng đó. Nếu có ai làm cho một bộ phim về dịch bệnh lạ gây ra tận thế vì zombie trông đáng yêu, thì không ai khác ngoài Kim Sung Soo.

Sau khi xem The Flu, có vẻ rõ ràng là đạo diễn Kim đã sản xuất một phim thảm họa được thực hiện tốt hơn những bom tấn trước đây như Haenudae (2009) [đã phát hành ở Việt Nam với tựa Sóng thần ở Haenudae], bộ phim nói về một trận sóng thần hư cấu tàn phá Busan và Tower (2012) [đã phát hành ở Việt Nam với tựa Tháp lửa], bộ phim nói về một đội cứu hỏa anh hùng cứu người thoát khỏi vụ hỏa hoạn trong một tòa nhà chọc trời.


Luôn có người hùng cao thượng giữa đám đông đang hoảng loạn


Cả Haenudae lẫn Tower đều ầm ĩ nhưng là những phim xem xong quên ngay lập tức. Liệu The Flu có lưu lại trong trí nhớ không thì còn phải chờ xem mới biết. Kim Sung Soo đã nỗ lực hơn những đạo diễn của hai phim vừa kể trên, Yoon Je Kyoon và Kim Ji Hoon theo thứ tự lần lượt, nhờ phối hợp những đợt tấn công ồ ạt hình ảnh với bình luận trên mạng xã hội để tạo hiệu quả mạnh hơn.

Phim bắt đầu với việc một kẻ môi giới mờ ám vận chuyển bất hợp pháp lao động nước ngoài từ Hồng Kông đến Bundang, một vùng ngoại ô sang trọng phía nam Seoul. Một container được mở ra và phát hiện những người nước ngoài chết trong đó, ngoại trừ một người đã tìm cách tẩu thoát được.

Một trong số những người trong container nhiễm một loại virus và đã lây lan sang những người khác và giết chết họ. Tất nhiên là người tẩu thoát phát tán virus cùng khắp cho những người mà anh ta gặp.

Mongsai, người tẩu thoát đó, thế mà lại không chết, nhưng những người xung quanh anh ta thì chết rất nhanh, phun máu tung tóe tạo hiệu ứng xi-nê cực kỳ. Những đốm màu đỏ kỳ cục bắt đầu xuất hiện trên da của những người bị nhiễm, mà sau đó bắt đầu ăn hết da thịt họ. Vâng, Kim Sung Soo quyết định cho khán giả ngập ngụa những triệu chứng chết người.

Cốt chuyện đòi hỏi là ban đầu chính phủ không nghiêm túc quan tâm đến dịch bệnh này để cho tình hình trở thành tận thế, sau đó mới công bố một cách muộn màng tình trạng khẩn cấp và phong bế cả nước.


Nhân vật Kim In Hae (Soo Ae, trái) và con gái Mi Reu (Park Min Ha)


Kim Sung Soo sử dụng những cơn hoảng loạn tiếp sau đó để thể hiện yếu tố nhân bản, hay chí ít là ý tưởng của ông về điều này, dưới ánh sáng tích cực. Giữa những đường phố kẹt cứng và siêu thị chật ních người, luôn có những người hùng cao thượng trở thành người dẫn đường cho kẻ khác.

Kim In Hae (Soo Ae) là một chuyên gia y tế nỗ lực tìm ra vắc-xin cho loại virus này. Khi cô con gái duy nhất của cô là Mi Reu (Park Min Ha) bị nhiễm cúm, In Hae được nhân viên cứu hộ Ji Goo (Jang Hyuk) giúp đỡ, anh đã cứu cô tránh được tai nạn giao thông, và họ hợp sức tìm ra cách trị bệnh và cứu cô bé sống sót.

Nhân viên chính phủ vật vã với việc ra quyết định, trong khi nhiều người khác tỏ ra sẵng sàng có những quyết định tàn bạo nhằm ngăn chặn dịch bệnh. Tất nhiên tổng thống, do Cha In Pyo đóng, được khắc họa là một lãnh đạo luôn nghĩ đến người khác, quyết tâm cứu được nhiều người nhất có thể.

Đạo diễn Kim cố gắng làm cho kịch tính đáng tin cậy, kể cả khiến cho khán giả rốt cuộc lo lắng cho các nhân vật. Điểm mạnh của bộ phim này nằm ở những cảnh hiện thực choáng váng và nhịp diễn biến nhanh.


Nhân viên cứu hộ Ji Goo (Jang Hyuk)


“Tôi muốn miêu tả chủ nghĩa vị tha và nhân bản của con người bất chấp cái sợ cực độ và sự hủy hoại phẩm chất con người,” đạo diễn Kim nói.

“Tôi cũng muốn tình huống trong phim có vẻ thực. Không giả tưởng, mà là hiện thực chủ nghĩa. Tôi muốn khán giả cảm thấy lạ lẫm với những nơi chốn họ luôn cảm thấy quen thuộc, chẳng hạn siêu thị hay bãi đậu xe. Nỗi sợ trước việc làm thế nào mà những chỗ như vậy lại trở thành chỗ chết là điều khiến cho câu chuyện trở nên rất thật.”

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Times
Người ta chỉ có một kiếp người để sống

Lữ Khách Offline
#3 Posted : Monday, October 7, 2013 10:16:37 AM(UTC)

Rank: Passenger Service

Medals: Huân chương Thuyền trưởng: Vì mỗi ngày thức dậy lúc 5h 'cho em măm' và những ngày cuối tuần cafe làm việc cho QVĐA của chúng taChân vịt vàng: Đóng góp thầm lặng của bạn đem lại nét đẹp sống động cho Quái vật Điện ảnh

Groups: Crew Officer, CTV, Moderator
Joined: 10/20/2010(UTC)
Posts: 8,387
Location: Lữ quán

Thanks: 4743 times
Was thanked: 2359 time(s) in 1728 post(s)
Những nhân vật hay nhất của Soo Ae đều 'hiền lành nhưng không yếu đuối'



Nữ diễn viên Soo Ae cho biết cô thấy thu hút với những vai kiểu “oeyunaegang”, một thành ngữ bốn âm tiết trong tiếng Hàn, có nghĩa là “hiền lành nhưng không yếu đuối”.

“Chất lượng là thứ tôi đặt lên trên hết,” nữ diễn viên cho biết trong một phỏng vấn với Korea Herald ở Seoul. “Tôi luôn ngưỡng mộ những người có bề ngoài hiền lành nhưng lại rất kiên quyết và mạnh mẽ. Họ là tấm gương để tôi noi theo. Nên tất nhiên là tôi chọn đóng nhiều vai có tố chất đó.”

Những vai đã qua của nữ diễn viên 34 tuỏi này là bằng chứng cho lựa chọn trong nghề đó. Trong phim A Thousand Days’ Promise năm 2011, cô vào vai một phụ nữ chuyên nghiệp, điềm tĩnh, và mạnh mẽ bị chẩn đoán mắc chứng Alzheimer lúc còn trẻ. Trong phim My Dear is Far Away năm 2008 của Lee Joon Ik, cô thủ vai một người vợ ít nói, thủ thường đã mạnh dạn đến Việt Nam trong thời chiến với tư cách một ca sĩ, để tìm người chồng mất tích lúc làm quân nhân ở đây.


Soo Ae trong buổi phỏng vấn với [/i]Korea Herald [Ảnh: Lee Sang Sub / Korea Herald]


Tuy nhiên, nhân vật mới nhất của cô khác nhiều với những vai cũ, theo lời cô nói. Cô vào vai In Hae, một người mẹ đơn thân và là bác sĩ, trong phim ly kỳ về thảm họa bệnh dịch The Flu (sẽ phát hành ở Việt Nam với tựa Đại dịch cúm) của đạo diễn Kim Seong Soo. Phim đã ra rạp tại Hàn Quốc vào ngày 14/8.

“Tôi cho là In Hae là nhân vật có nhiều khuyết điểm nhất tôi từng đóng,” Soo Ae nói. “Cô thường hay ích kỷ. Khó mà nói cô là người mẹ hoàn hảo được. Nhưng tôi cho rằng chính những khiếm khuyết đó đã làm cho nhân vật có tính thu hút.”

“Phim diễn ra tại Bundang thời hiện đại, một thành phố gần Seoul. Kịch bản phim theo chân một đợt H5N1 chết người lan ra trong thành phố, nội trong 36 giờ phát dịch đã có người chết. Khi dịch bệnh lan tỏa ở mức mỗi giờ có 2.000 ca mới ở Bundang mà không có thuốc chữa, chính quyền vùng này quyết định cô lập thành phố và cách ly những ai bị bệnh.”


Một cảnh trong phim


“Tôi nghĩ phim chủ yếu nói về phẩm cách con người,” nữ diễn viên này nói. “Tình huống trong phim thật đáng sợ vì đòi hỏi phải có một số quyết định rất khó khăn. Khó mà tưởng tượng con người sẽ phản ứng và đối mặt với tình huống này ra sao nếu có đại dịch thực như thế ngoài đời thật.”

Đạo diễn Kim Seong Soo cho biết đã lấy cảm hứng từ dịch lở mồm long móng năm 2010, dẫn đến đợt tiêu hủy khổng lồ gần 12% tổng lượng lợn nuôi trên toàn Hàn Quốc.

“Tôi vô tình xem được đoạn phim về đợt tiêu hủy này và đoạn phim đó đã phần nào làm tôi ám ảnh,” ông nói trong một cuộc họp báo sau buổi chiếu giới thiệu phim cho báo giới. “Tôi không thể không tự hỏi mình chuyện gì sẽ xảy ra nếu con người cũng bị nhiễm dịch bệnh vô phương cứu chữa như thế.”

Áp phích phim


In Hae, một cư dân Bundang và cũng là bác sĩ chuyên về bệnh truyền nhiễm, lúc đầu cố trốn khỏi thành phố cùng con gái sáu tuổi của mình là Mi Ru (do diễn viên nhí Park Min Ha thủ vai). Cô không quan tâm đến những người khác bị mắc bệnh trong thành phố, dù đó là nghề nghiệp của cô. Tuy nhiên, kế hoạch của cô thất bại khi Mi Ru bị bắt phải chuyển vào vùng cách ly khi bé bắt đầu ho. Bị kẹt trong trại cách ly tuyệt vọng cùng đứa con gái có khả năng bị nhiễm, cuối cùng In Hae cũng phải hết sức tìm ra cách chữa bệnh.

“Tôi nghĩ tính ích kỷ của cô là khuyết điểm lớn nhất,” Soo Ae nói. “Nhưng tôi cho là trong trường hợp như vậy tôi cũng sẽ đặt gia đình mình lên trước.”

Một trong những thách thức lớn nhất của Soo Ae là vào vai một người mẹ. Nữ diễn viên này cho biết cô đã được nuôi dạy lớn không bởi một người mẹ rất “mạnh mẽ, vị tha và giàu đức hy sinh”. Nói cách khác, mẹ cô là một “oeyunaegang”.


Nhân vật của Soo Ae trong The Flu


“Nhưng In Hae thì khác,” cô nói. “Cô dựa rất nhiều vào đứa con sáu tuổi của mình trong nhiều phương diện. Là bác sĩ nội trú, cô cần sự giúp đỡ của con gái. Điều đạo diễn Kim Seong Soo muốn là một người mẹ có thể làm bạn với con. Điều này rất thách thức, vì theo kinh nghiệm của tôi thì những người mẹ thường chăm lo tận tình, có tình yêu và sự ủng hộ vô điều kiện.”

Đã vào nhiều vai “oeyunaegang”, Soo Ae thường được công chúng xem là người điềm tĩnh, đĩnh đạc và khép kín. Nhưng nữ diễn viên này nói rằng thực ra con người thực của cô còn lâu mới “oeyunaegang” và “khép kín”.

“Hình ảnh trước công chúng của tôi dĩ nhiên gắn với các vai tôi từng diễn, trong đó nhiều vai là tôi chọn có chủ ý,” nữ diễn viên này nói. “Nhưng tôi không xem mình là người mạnh mẽ. Tôi chọn những vai như thế không phải vì tôi giống vậy trong đời thực, mà vì tôi muốn cố gắng giống họ. Tôi vẫn đang cố gắng mạnh mẽ lên – tôi vẫn chưa có chút nào bằng mẹ tôi khi trước. Và tôi cũng thường ngớ ngẩn và vui tính. Và khi đã thân với ai thì tôi không còn kín tiếng nữa.”

Khi được hỏi món thuốc hay nhất khi bị cảm là gì – tựa tiếng Hàn của phim có nghĩa là “bị cảm” – nữ diễn viên này nói cô sẽ đi bác sĩ sớm nhất có thể, cùng lúc đó chanh cũng là thuốc tốt.

“Tôi thường bị cảm,” cô nói. “Với những bệnh khác như đau nửa đầu thì tôi chỉ uống thuốc và ở nhà. Nhưng cảm và khó tiêu thì nên được điều trị ngay. Đó là điều mẹ tôi lúc nào cũng nói.”

Dịch: © Mai Khanh @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Herald
Lữ Khách Offline
#4 Posted : Friday, October 11, 2013 4:27:14 PM(UTC)

Rank: Passenger Service

Medals: Huân chương Thuyền trưởng: Vì mỗi ngày thức dậy lúc 5h 'cho em măm' và những ngày cuối tuần cafe làm việc cho QVĐA của chúng taChân vịt vàng: Đóng góp thầm lặng của bạn đem lại nét đẹp sống động cho Quái vật Điện ảnh

Groups: Crew Officer, CTV, Moderator
Joined: 10/20/2010(UTC)
Posts: 8,387
Location: Lữ quán

Thanks: 4743 times
Was thanked: 2359 time(s) in 1728 post(s)
Đại dịch cúm: lạc mất phương hướng



Chỉ mới mùa hè trước Hàn Quốc phát hành bộ phim đầu tiên mô tả một căn bệnh chết chóc và Deranged trở thành cú “hit” lớn vào tháng Sáu. Đến từ cùng một hãng phim (CJ Entertainment), bộ phim hồi hộp về bệnh dịch mới nhất Flu, tác phẩm điện ảnh đầu tiên của đạo diễn Kim Sung Su (Beat, 1997) trong 10 năm gần đây, một lần nữa tìm kiếm thành công với cùng một tập hợp ngôi sao, mâu thuẫn gia đình và sự hỗn loạn.


Cảnh trong phim Flu


Một container trên tàu đầy những người nhập cư bất hợp pháp được chuyển đến Hàn Quốc và khi nó được mở ra ở Bundang, một trong những thành phố vệ tinh thịnh vượng mới của Seol, những hành khách bị phát hiện đã chết, chỉ trừ một người đàn ông mắc bệnh rất nặng. Trong khi đó, một anh lính cứu hỏa (Jang Hyeok) phải lòng người mẹ đơn thân (Soo Ae) được anh cứu khỏi một tai nạn. Ngay khi anh bắt đầu kết thân với người phụ nữ, vốn là một bác sĩ, và bé gái dễ thương của cô, căn bệnh dịch chết người vây lấy thị trấn.

Những bộ phim thảm họa đã trở nên nổi bật ở điện ảnh Hàn từ thành công đáng kinh ngạc của Haeundae, bộ phim về sóng thần đã lướt đi với hơn 10 triệu khán giả mùa hè năm 2009. Những ví dụ gần nhất bao gồm The Tower / Tháp lửa, ra rạp vào mùa đông năm ngoái và là phim thậm chí có thể tái hiện thành tích của The Host - bộ phim quái vật sông Hàn của đạo diễn Bong Joon-ho năm 2006 (vượt quá 13 triệu khán giả, vẫn đứng đầu trong biểu đồ doanh thu phòng vé mọi thời đại của Hàn Quốc). Với đầu tư ngày càng lớn, nền công nghiệp phim ảnh Hàn không gặp vấn đề gì trong việc xử lý các yêu cầu kỹ xảo của những bộ phim này, nhưng điểm khác biệt so với những bộ phim thảm họa khác là sự nổi lên của các hàm ý thuộc thể loại khác, đặc biệt là thể loại tình cảm.

Flu tăng tốc và mạch phim nhanh như tiền đề bệnh dịch, những nhân vật chính được giới thiệu nhanh chóng và được sắp đặt cho vai trò sau cùng là bị cuốn theo thảm họa. Biên tập nghẹt thở, cốt truyện súc tích (hoặc quá đơn giản) và góc máy rõ ràng là những điểm nổi bật trong suốt giai đoạn chuẩn bị và khi các sự kiện trong câu chuyện chuyển hướng tối tăm hơn, một cảm giác kinh sợ và cảm thông thích hợp chiếm giữ.


Soo Ae trong vai người mẹ


Tuy nhiên, bất chấp những dàn dựng gọn gàng, có một sự tập trung hơn-mức-bình-thường vào người mẹ và cô con gái, chưa kể đến hình mẫu đại diện cho người cha là anh lính cứu hỏa. Đến giữa phim, tâm điểm đổ dồn vào ba người mặc cho sự hiện diện của vô số nhân vật khác, như các bác sĩ, cảnh sát tham nhũng, chính trị gia, quân đội và những chuyên gia bệnh dịch nước ngoài, người sau lại càng thừa thãi hơn người trước như thể họ chỉ lấp vào những chỗ trống cần thiết nhưng kém thu hút, hoặc, còn tệ hơn, được dùng như những mạch nối các nếp câu chuyện lại với nhau, thiếu đi những động lực hợp lý.

Làm phim về một căn bệnh rất dễ lây lan có thể giết người trong vòng 36 giờ, Flu lại dành một khoảng thời gian quá dài bỏ qua những nỗi kinh hoàng xung quanh, lẽ ra phải là điểm tập trung chính, thay vì gia đình. Chất tình cảm bi thương là một cách thức phổ biến trong điện ảnh thương mại Hàn Quốc mà sự yêu thích của khán giả nội địa đã được chứng minh, nên sự nổi bật của nó ở đây không đáng ngạc nhiên. Deranged làm điều tương tự vào năm ngoái nhưng phim thể hiện sự cân bằng tốt hơn giữa các yếu tố hồi hộp và bản năng tình cảm, dù thực sự, người viết không phải 'fan' của Deranged. Trong Flu, dịch bệnh tạo cảm giác không phải là sự kiện chính, bất chấp quy mô lớn của những diễn biến mà đúng ra thì nó nên có.

Bộ phim dễ dàng dàn cảnh một bệnh dịch nghiêm trọng với sự giúp sức của những bối cảnh ấn tượng, một số lượng lớn vai phụ và một vài đoạn biên tập xuất sắc. Tuy nhiên, so với những tác phẩm lớn khác của Hàn Quốc, điều này lại gây tác dụng ngược khi sự tàn phá leo thang rốt cuộc trở thành đả kích trong sự quá đà, loại bộ phim khỏi tính cấp bách của nó.


Jang Hyeok trong phim


Trong vai một lính cứu hỏa quả quyết và (đôi chút) anh hùng, Jang Hyeok và lựa chọn đúng, nếu không muốn nói là hoàn toàn đáng nhớ. Soo Ae, vào vai người mẹ, đóng tròn vai khi thể hiện được nhiều thay đổi vẻ mặt của nhân vật: vẻ nghiêm túc của một bác sĩ, vẻ vừa thương xót vừa ích kỷ của một người mẹ. Dù vậy, người viết thường gặp phải vấn đề với vai diễn của cô, đó là cô phần nào không dễ mến. Dàn diễn viên phụ cho thấy một vài tài năng như Yu Ji Tae và Ma Dong Seok; đáng buồn là, thật phí phạm khi họ vào những vai châm biếm.

Đạo diễn Kim Sung Su là một tên tuổi lớn của điện ảnh Hàn Quốc ở thời điểm chuyển giao thiên niên kỷ, đã ghi dấu với hai bộ phim găng-xtơ xuất sắc với nam diễn viên Jung Woo Sung, Beat (1997) và City of the Rising Sun (1998). Bộ phim tiếp theo năm 2003 Please Teach Me English không thể hoàn thành, bất chấp rất nhiều lần khởi quay thất bại. Là bộ phim đánh dấu sự trở lại, Flu chứng tỏ cảm xúc mãnh liệt của anh dành cho điện ảnh ngay từ những cảnh đầu tiên, nhưng khi phim bắt đầu bùng nổ ta không còn thấy sự hiện diện của Kim đằng sau ống kính nữa. Như rất nhiều bộ phim thương mại ra mắt gần đây của Hàn Quốc, kết thúc loạng choạng kém cỏi dưới sức nặng của việc thể hiện chất tình cảm quá đà.

Sau một giờ đầu tiên vững vàng, bộ phim của Kim bắt đầu rời rạc khi cốt truyện trở nên khó hiểu với kế hoạch phức tạp và ngập đầy những nhân vật thừa thãi, thậm chí không cưỡng được một cái kết quá sức cường điệu. Thể hiện nghèo nàn ở nửa sau có khả năng bị trầm trọng thêm bởi sự khởi đầu mạnh mẽ của phim, khó mà trở thành ấn tượng đầu tiên đọng lại khi bạn rời khỏi rạp chiếu bóng.

Dịch: © Hoài Nam @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Twitch
Users browsing this topic
Guest
Forum Jump  
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.

SoClean Theme By Jaben Cargman (Tiny Gecko)
Powered by YAF | YAF © 2003-2010, Yet Another Forum.NET
This page was generated in 0.177 seconds.