logo

Welcome Guest! To enable all features please try to register or login.
[Trung Quốc - Hồng Kông | 2010] Detective Dee and the Mystery of the Phantom Flame | Địch Nhân Kiệt
Lữ Khách Offline
#1 Posted : Tuesday, November 2, 2010 9:28:25 PM(UTC)

Rank: Passenger Service

Medals: Huân chương Thuyền trưởng: Vì mỗi ngày thức dậy lúc 5h 'cho em măm' và những ngày cuối tuần cafe làm việc cho QVĐA của chúng taChân vịt vàng: Đóng góp thầm lặng của bạn đem lại nét đẹp sống động cho Quái vật Điện ảnh

Groups: Crew Officer, CTV, Moderator
Joined: 10/20/2010(UTC)
Posts: 8,319
Location: Lữ quán

Thanks: 4743 times
Was thanked: 2355 time(s) in 1724 post(s)
(c) long_nhi - 4/10

Detective Dee and the Mystery of the Phantom Flame





Tên phim gốc: Detective Dee and the Mystery of the Phantom Flame / 狄仁杰之通天帝国
Tên tạm dịch: Địch Nhân Kiệt: Đế quốc thông thiên
Tên phát hành ra rạp: Địch Nhân Kiệt
Đạo diễn: Từ Khắc
Kịch bản: Trần Quốc Phú
Nguyên tác: Lâm Thiên Vũ
Ngày phát hành: 23/9/2010 (Trung Quốc), 12/11/2010 (Việt Nam)
Thể loại: Cổ trang, lịch sử, hành động, tình cảm, giả tưởng
Xếp loại: Chưa biết
Thời lượng: 125 phút
Nước sản xuất: Trung Quốc – Hồng Kông
Hãng sản xuất:
* Hoa Nghị Huynh Đệ (Phát hành)
* Noori Pictures (Phát hành tại Hàn Quốc)
* R.S. Video & Film Productions
* Hang Wan Cinematic Equipment Rental
* HFR

Các diễn viên chính:
Lưu Đức Hoa ... Địch Nhân Kiệt
Lưu Gia Linh ... Võ Tắc Thiên
Lý Băng Băng ... Thượng Quan Tịnh Nhi
Đặng Siêu ... Bùi Đông Lai
Lương Gia Huy ... Sa Đà

Nội dung chính:

Năm 690 công nguyên, sau tám năm lao tâm khổ trí, cuối cùng Võ Tắc Thiên cũng lên ngôi, trở thành vị nữ hoàng đế đầu tiên trong lịch sử Trung Hoa.

Trung Hoa lúc bấy giờ đã trở thành quốc gia có số dân đông nhất trên thế giới. Đặc biệt ở kinh đô Lạc Dương thời Đường, số dân lên tới cả trăm triệu người. Lãnh thổ quốc gia mở rộng ra biển. Phía bắc tới Mông Cổ, phía nam chạm Việt Nam, không nơi nào không khuất phục.

“Thông thiên phù đồ” tượng trưng cho quyền lực của Võ Tắc Thiên cao gần 220 mét sắp xây xong, tên tuổi của vị nữ hoàng đế sắp được khẳng định, đột nhiên ở Lạc Dương xảy ra một vụ án lớn, kinh thiên động địa. Người chết vô số. Đặc biệt những người chết hầu hết là thân thích của mình khiến bà giật mình. Nóng lòng tìm ra hung thủ, Võ hậu nhớ đến một người: Địch Nhân Kiệt. Nhưng hiện tại, ông đang bị giam ở nhà lao, do phản đối việc Võ hậu buông rèm nhiếp chính khi hoàng đế còn nhỏ tuổi. Võ hậu lập tức phái Thượng Quan Tịnh Nhi đích thân đến đón Địch Nhân Kiệt, nếu ông còn sống…

Địch Nhân Kiệt còn sống. Ông đã chuẩn bị sẵn tinh thần trở lại triều từ lâu. Bằng mưu trí và sự thông minh của mình, cuối cùng, ông cũng tìm ra được chân tướng sự việc, nhưng đổi lại, cái giá ông phải trả không hề rẻ chút nào…

Trang web chính thức: Click vào đây!
Trang IMDb: Click vào đây!

Trailer: Click vào đây!
1 user thanked Lữ Khách for this useful post.
sherry on 3/11/2011(UTC)
Gemini Offline
#2 Posted : Tuesday, April 19, 2011 6:36:54 PM(UTC)

Rank: V.I.P Passenger

Medals: Hoa tiêu - Những sói biển lẫy lừng: Sự tinh tế của bạn đã chắp cánh cho Trang tin Quái vật Điện ảnh

Groups: Member
Joined: 10/20/2010(UTC)
Posts: 1,080
Location: Quán nhậu

Thanks: 850 times
Was thanked: 1055 time(s) in 605 post(s)
Đạo diễn Từ Khắc: Địch Nhân Kiệt không chỉ là phim “võ hiệp”



Từ Khắc mỉm cười


Ngày 5/10, phim Địch Nhân Kiệt: Đế quốc thông thiên chính thức ra mắt. Có nhiều người mê điện ảnh nói Từ Khắc đã trở lại, đem theo nhiều sự thay đổi trong nhân vật.

Không phải những Sở Lưu Hương hay Lục Tiểu Phụng, nhân vật mới lần này - Địch Nhân Kiệt - có thật trong lịch sử. Chỉ có một điều không thay đổi, đó là trí tưởng tượng phong phú cùng với những câu chuyện tình lãng mạn trong phong cách Từ Khắc. Phóng viên Sina và Từ Khắc đã có buổi trò chuyện.

Sự trở lại - Thân không ở giang hồ, nhưng lòng vẫn trong giang hồ

Xem hết phim, có nhiều người nói rằng, Từ Khắc đã trở lại. Ông có đồng ý với quan điểm đó không?

Tôi thấy rất kỳ lạ, tôi luôn ở trước mắt mọi người, bây giờ họ mới cảm thấy tôi trở lại, khiến tôi vô cùng hiếu kỳ. Tôi vốn không đi đâu, chỉ thử nghiệm nhiều đề tài phim khác nhau. Tôi luôn cảm thấy, thế giới võ hiệp đối với mình chứa đựng nhiều bí ẩn. Tôi không dựng phim võ hiệp, không có nghĩa là trong lòng tôi không còn thích nó. Có thể khán giả nói như vậy, bởi khán giả thấy một thế giới võ hiệp khác trên màn ảnh rộng. Khi Địch Nhân Kiệt xuất hiện, có nghĩa tôi đã trở về. Thực ra không phải tôi đã về, là màn ảnh rộng đem thế giới võ hiệp của tôi trở lại.

Vậy tại sao hai năm trở lại đây, ông đều thử nhiều đề tài phim khác nhau, trong số đó có cả những thể loại không thuộc sở trường của mình?

Có hai nguyên nhân chủ yếu, một do cá nhân tôi muốn thử nghiệm nhiều loại mới hơn, thứ hai tôi muốn tìm được thứ mình thích từ thế giới muôn màu đó, có thể cùng mọi người chia sẻ kinh nghiệm trên một số phương diện, giúp những bộ phim sau này càng tốt hơn.

Cho dù doanh thu và tên tuổi bị giảm sút?

Điều này là chắc chắn. Bởi một thể loại phim mới được thử nghiệm, chính bạn cũng không thể đoán trước kết quả ra sao, khán giả chưa chắc đã thích nó.

Nói như vậy, ông sớm đã biết chuyện này có thể xảy ra?

Tôi nghĩ không phải mình biết hay không, mà mình đã chuẩn bị sẵn tâm lý hay chưa. Ngày trước khi tôi dựng phim, có rất nhiều bộ đã được làm đi làm lại như Liêu Trai, Thiện nữ ưu hồn, người ta hỏi chúng tôi tại sao vẫn chọn đề tài cũ? Nhưng trong cùng một dề tài, nếu đứng từ các góc độ khác nhau, kết quả sẽ không giống nhau. Tôi muốn dựng phim chuyển thể từ tiểu thuyết Kim Dung, có người nói chưa có bộ phim nào thành công khi chuyển thể từ truyện cả. Cho nên lúc mới bắt đầu, ai cũng nghĩ tôi quá mạo hiểm. Nhưng những người làm phim như chúng tôi luôn muốn sáng tạo ra một thế giới mới, thế giới đó khiến tôi hiếu kỳ, mê muội. Đương nhiên, một khi hiệu quả không được như ý, khán giả không tiếp nhận, tôi cũng cần chuẩn bị sẵn tinh thần.



Sự sáng tạo - Địch Nhân Kiệt của tôi, thành phố quỷ của Trần Quốc Phú

Tôi thấy, Địch Nhân Kiệt khác với những nhân vật trong phim võ hiệp trước đây của ông. Không những không phải hiệp khách giang hồ, thậm chí còn là một dấu chấm trên lịch sử chính trị. Tại sao ông chọn Địch Nhân Kiệt?

Địch Nhân Kiệt không phải hiệp khách giang hồ chúng ta thường thấy, cũng không phải những Lục Tiểu Phụng, Sở Lưu Hương trong tiểu thuyết trinh thám võ hiệp hay gặp, Địch Nhân Kiệt là nhân vật có thật trong lịch sử. Thế giới đó không phải thế giới hư ảo, chúng tôi chẳng qua chỉ kết hợp thêm yếu tố lãng mạn, huyền bí, tạo thành một khối thống nhất mà thôi.

Còn về Địch Nhân Kiệt, tại sao tôi lại làm phim về ông ấy ư? Tôi luôn cho rằng, những nhân vật trong lịch sử Trung Quốc như ông nên được đưa lên màn ảnh rộng, để cả thế giới đều biết họ tồn tại. Địch Nhân Kiệt là pháp quan, làm việc trong chùa Đại Lý, ông khác với rất cả những trinh thám khác ở chỗ, ông còn là thừa tướng, đó là kiểu nhân vật chúnh diện, ai ai cũng tin ông người chính nghĩa, hào hiệp, do đó Địch Nhân Kiệt từ lịch sử thật bước vào thế giới hư ảo của chúng tôi với vẻ đẹp hoàn mỹ: trí tuê, có thể nhìn thấu thế gian lại rất phóng khoáng, tiêu diêu.

Tại sao trong phim lại lấy bối cảnh thành phố quỷ đầy màu sắc hư ảo, ma quái?

Khi có ý định dựng phim trinh thám, chắc chắn bạn phải nghĩ xem thế giới của nó sẽ ra sao, giống như 007 có thế giới của điệp viên 007. Chúng tôi đã tốn rất nhiều sức lực sáng tạo nên thế giới của Địch Nhân Kiệt. Địch Nhân Kiệt sống trong thành phố Lạc Dương đầy động loạn, nhiều người phản đối Võ Tắc Thiên, họ có những hoàn cảnh, thủ đoạn khác nhau. Một người đột nhiên bùng cháy. Trong bức tượng phật lớn Võ Tắc Thiên xây dựng ẩn chứa dấu vết của những âm mưu kinh thiên động địa… đó là những gì tạo nên bộ phim. Thành phố quỷ ẩn chứa nhiều cơ quan bí mật, có thể tồn tại cả một thế giới khác dưới lòng đất. Sống ở nơi âm u đáng sợ như thế, con người từ ngoại hình đến tư duy đều khác xa bình thường. Chúng tôi tin rằng thành phố quỷ sẽ là không gian vô cùng hấp dẫn trong phim.

Thành phố quỷ được thể hiện tinh tế qua trí tưởng tượng phong phú của ông, thế giới này xuất hiện trong quá trình làm phim hay vốn dĩ nó đã tồn tại trong đầu ông từ trước?

Để tôi nói rõ cho bạn biết, thành phố quỷ luôn xuất hiện trong đầu Trần Quốc Phú, chứ không phải tôi. Khi anh ấy nói về thành phố quỷ, mọi người đều cảm thấy nó rất quan trọng, vì vậy tôi đã cố gắng hết sức nhằm có thể tạo ra thành phố này. Đầu tiên, để dựng thành phố lớn, cần tìm một nơi nào đó trong tự nhiên có sơn động, vách đá, nguồn nước… sau đó dựng cảnh ở trong, nhiều việc cần làm. Thành phố quỷ tiêu tốn của chúng tôi rất nhiều vốn, gây ra cho chúng tôi không ít khó khăn khi chế tác, thật sự đã có lúc tôi từng nghĩ đến việc vứt bỏ thành phố quỷ, bởi tạo ra nó vô cùng mệt nhọc.



Sáng tác - Từng bất đồng ý kiến với Đỗ Kỳ Phong, Lâm Linh Đông

Không chỉ là giỏi đạo diễn, ông cũng rất xuất sắc với vai trò nhà chế tác, lần này, khi làm phim Địch Nhân Kiệt, chế tác là Trần Quốc Phú, nghe nói hai người thường xuyên bất đồng ý kiến?

Bất đồng ý kiến là việc thường xảy ra. Mỗi nhà làm phim, đối với tác phẩm của mình đều có một cách nhìn riêng, nếu ý kiến mọi người luôn luôn đồng nhất, sự hợp tác của bạn sẽ mất đi tính quyết liệt. Tôi và Đỗ Kỳ Phong, Lâm Linh Đông chưa lần nào có ý kiến giống nhau, nhưng chúng tôi vẫn hợp tác cùng nhau cho ra một tác phẩm điện ảnh tốt. Với Trần Quốc Phú cũng vậy, tôi và anh ấy có nhiều cách nhìn khác nhau, nhưng nhờ sự kích thích đó, chúng tôi có thể nghĩ xem làm như nào càng hoàn thiện bộ phim. Trong quá trình hợp tác, đầu tiên chúng tôi tự diễn tả Địch Nhân Kiệt, Võ Tắc Thiên trong suy nghĩ của mình ra, sau đó đem hai ý kiến khác nhau cho mọi người cùng góp ý, cuối cùng tạo thành nhân vật hoàn chỉnh trong phim. Khi ra mắt nếu có lời bình luận không tốt, chúng tôi có thể biết được cách nghĩ của ai có vấn đề.

Đặng Siêu nói có một lần đột nhiên ông kéo cậu ấy lại, hỏi cậu ấy có thấy mình giống kẻ điên không. Tại sao ông lại làm vậy?

Tôi hỏi như vậy vì tôi muốn biết Đặng Siêu sẽ trả lời ra sao. Nhưng cậu ấy lại không trả lời, có thể do Đặng Siêu nghĩ nó quá kỳ quái. Tôi thấy tư duy của mình có rất nhiều chiều, giống như cơn gió, không chịu đứng im một chỗ, mỗi lúc thổi tới một phương. Hiện nay, chúng ta chỉ dùng 10% bộ não khi làm việc, còn lại dần dần mai mòn theo thời gian, trở nên lão hóa. Tôi vẫn thắc mắc, nếu chúng ta không ngừng cho lão hoạt động, chúng ta sẽ dùng được bao nhiêu phần trăm bộ não của mình? Do đó, tôi luôn nghĩ làm thế nào để phát huy tối đa bộ não, tìm kiếm ngày càng nhiều điều thú vị.



Nữ quyền - Đạo diễn là đạo diễn, liên quan gì đến giới tính?

Trong phim võ hiệp của nhiều đạo diễn, vai nữ luôn bị coi nhẹ, nhưng vai nữ trong các tác phẩm của ông luôn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Có người nói ông là đạo diễn coi trọng nữ quyền, ông nghĩ thế nào về điều này?

Đã từ rất lâu, khi xem phim Hồng Kông hoặc Đài Loan, đặc biệt trong thể loại võ hiệp, bạn thường thấy nhân vật nữ giống như một món hàng phụ thuộc vào người ta, hoặc bị bắt cóc, hoặc bị giết chết. Đặc biệt trong phim quyền cước nam giới càng được chú trọng, nhiều đạo diễn không biết nên xử lý vai nữ thế nào cho tốt. Tôi nghĩ mình cần suy nghĩ, thử nghiệm vấn đề này, thay đổi sao cho nhân vật nam, nhân vật nữ luôn đồng đều. Thậm chí còn tạo ra thế giới võ hiệp mà nhân vật nữ độc tôn.

Còn một câu hỏi tôi vẫn chưa giải đáp nổi, đó là vì sao, người ta thường chia đạo diễn thành đạo diễn nam và nữ. Đạo diễn là đạo diễn, giới tính có liên quan gì đâu? Họ cho rằng, đạo diễn nữ làm phim về nữ giới tốt, còn đạo diễn nam làm phim về nam giới tốt. Tôi muốn thay đổi điều này, tôi muốn nhân vật nữ có nhiều đất diễn hơn trong phim của mình, vì vậy, mới có các nhân vật Đông Phương Bất Bại, Thanh Xà, Kim Tương Vương, Tiểu Thiện trong phim tôi.

Từ Đông Phương Bất Bại đến Thượng Quan Tịnh Nhi, có thể thấy ông thích những nhân vật nữ trung tính?

Thật sự, bản thân tôi vẫn chưa hiểu rõ như nào là nhân vật nữ trung tính. Cho dù nam hay nữ, cho dùng tính cách và thói quen của họ ra sao, tôi nghĩ ngoài sự khác việt về mặt sinh lý, đừng dùng những tính chất khác nhận định. Ví dụ, một cô gái mặc trang phục nam, chẳng phải có nét nam tính sao? Phương Đông khác phương Tây, ở phương Tây, người ta cho rằng, hở nhiều thịt thì nữ tính, còn phương Đông, trái lại nhưng qua đường nét, vẫn có thể thấy được vẻ nữ tính. Vì vậy, trong các tác phẩm của mình, tôi không nghĩ một cô gái mạnh mẽ, đẹp trai thì không nữ tính.


Một cảnh trong phim


Địch Nhân Kiệt: Thông thiên đế quốc là bộ phim võ thuật lãng mạn, mang nhiều yếu tố kỳ ảo của đạo diễn Từ Khắc. Trong đó, được chú ý nhất là cảnh quay Địch Nhân Kiệt cùng các bạn đồng hành tìm ra điểm mấu chốt vụ án “tự thiêu”, đầu mối nằm ở “thành phố quỷ”. Đó là nơi mang màu sắc thần bí, ẩn sâu dưới lòng đất, là thế giới bị lãng quên, là chốn con người ta tháo chạy khỏi thực tại, là thiên đường của những kể bất tài. Do đó, trong phim ta thấy nhiều công trình kiến trúc bị sụp đổ, hay những bức tượng thần và nhiều loại người khác nhau, từ tên thư sinh giảo hoạt, kẻ ăn xác người, xác ướp, lục chỉ cầm ma… Thành phố quỷ trong phim không chỉ u ám đáng sợ, đây còn là nơi khiến đoàn làm phim cảm thấy đau đầu nhất, rất cực khổ trong quá trình quay cảnh.


Thành phố quỷ


Đoàn làm phim đã tới một sơn động thuộc Lệ Thủy - khu du lịch rất đẹp ở Triết Giang quay cảnh “thủy liêm động”. Nhằm tạo không khí u ám cho thành phố quỷ, các chuyên gia mỹ thuật đã quyết định lấy đường thủy là con đường giao thông chính. Với mong muốn đạt hiệu quả tốt nhất, trước lúc bắt đầu quay, đoàn làm phim đã đưa 2000 tấn nước vào trong động. Điều này dẫn đến việc “chơi với núi như chơi với nước”. Vấn đề nước khiến tất cả mọi người phải đau đầu. Ví dụ, trời đột nhiên mưa to sẽ khiến tất cả đạo cụ, bối cảnh chuẩn bị hoàn hảo ngập chìm trong nước, không ít diễn viên và thành viên đoàn làm phim bị trơn trượt, tệ hại nhất điện thoại của mọi người gần như rơi xuống nước hết.

Hồng Kim Bảo trở thành “người sắt” trong thành phố quỷ - một cảnh quay mất 16 tiếng


Hồng Kim Bảo chỉ đạo võ thuật


Khi hỏi mọi người trong đoàn làm phim, ai là người ấn tượng nhất ở thành phố quỷ, chắc chắn đó là Hồng Kim Bảo. “Điều kiện ở sơn động rất kém, bước một bước trong nước bằng năm bước ở ngoài. Trong làn nước lạnh thấu xương, áp lực rất nặng, vô cùng nguy hiểm, mỗi lần quay cảnh xong, đều thấy vô số điện thoại di động rớt xuống dưới. Chúng tôi phải quay ngày quay đêm, nhiều người đổ bệnh. Cũng may, tôi không sao. Điều khiến chúng tôi không thể nào quên là bối cảnh gian nan, phải đối mặt nhiều thử thách, đặc biệt là anh Hồng Kim Bảo, đã mất tới 16 tiếng đồng hồ cho một cảnh quay. Tất cả với mục đích, giúp người xem có cảm thấy bộ phim thật nhất," một thành viên đoàn làm phim chia sẻ.

Lý Băng Băng diễn quá sức nguy hiểm tính mạng, bị gỗ đâm không một tiếng kêu than

Nếu nhắc đến việc đổ bệnh khi đóng phim, Lý Băng Băng chắc chắn không thể nào quên. Trong lúc quay cảnh, cô từng suýt chết vì khó thở. Lý Băng Băng thẳng thắn: “Địch Nhân Kiệt là một trong những bộ phim có cảnh quay gian khổ nhất sự nghiệp diễn xuất của tôi. Bởi phim có vô số màn võ thuật khiến cơ thể tôi không thể kham nổi. Hơn nữa, ở thành phố quỷ khép kín, ít không khí, mọi thứ khó khăn hơn rất nhiều. Lúc tôi nhập viện, bộ phim đang bước vào giai đoạn cuối, nhưng không thể để mọi người lỡ việc vì tôi, tôi chỉ nghỉ ngơi duy nhất một đêm, sau đó tiếp tục làm việc.” Quả thật là một nữ diễn viên đáng khâm phục.


Lý Băng Băng


Khi quay phim ở thành phố quỷ, Lý Băng Băng phải dùng roi làm vũ khí đánh vỡ cửa. Kịch bản bắt buộc cô ấy phải phá cửa ra ngoài, nên sức lực cần dùng rất lớn. Lý Băng Băng đã diễn thử nhiều lần trước khi quay thật. Trong một phút không cẩn thận, cô ấy bị gỗ đâm vào tay, mọi người đều hết sức lo lắng. Nhưng, trong suốt cảnh quay, cô không kêu than lấy môt tiếng, điều này khiến đạo diễn Từ, Hồng Kim Bảo và Lưu Đức Hoa vô cùng khâm phục.

Lưu Đức Hoa thân thủ bất phàm, làm việc hết mình khiến mọi người lo lắng




Lưu Đức Hoa


Với một người có kinh nghiệm đóng phim hành động như Lưu Đức Hoa, đối mặt với thời hoàn cảnh khắc nghiệt chỉ là chuyện nhỏ. Vì thế, cảnh phi thân đánh nhau với kể địch trong không trung, anh chỉ cần quay một lần là xong. Đạo diễn không ngớt lời khen ngợi. Mỗi khi đến phân cảnh của mình, anh đều xuất hiện rất sớm ở trường quay, chuẩn bị thật tốt để đạt hiệu quả cao. Dù cho cảnh quay ở thành phố quỷ nguy hiểm vô cùng. Có lần, do lượng nước đưa vào sơn động không thể khống chế cũng như tính toán, rất nguy hiểm, không ít thành viên trong đoàn sơ ý bị thương. Để tránh rủi ro, mọi việc ra vào đều phải dùng thuyền hoặc nhờ các thành viên khác hỗ trợ. Lưu Đức Hoa, vì tránh phiền phức cho mọi người, đã tự mình đi bộ trong dòng nước. Ai ai cũng lo lắng khi nghe anh nói vậy, nhiều người có kinh nghiệm đều khuyên anh không nên làm thế, phải cẩn thận đề phòng nhưng Lưu Đức Hoa chỉ cười và cảm thấy mình giống như đang chơi một trò chơi, cố hết sức vượt qua khổ ải.

Dịch: © Trang Ngô @Quaivatdienanh.com
Nguồn: 163 & Sina
Casper Offline
#3 Posted : Monday, August 6, 2012 10:31:14 AM(UTC)

Rank: Captain

Medals: Huân chương Sao biển: Dành cho Thuyền trưởng Dê Xồm - vì anh đã lèo lái con tàu này trong mọi hoàn cảnh! Yên Khuê

Groups: Administrator
Joined: 10/20/2010(UTC)
Posts: 1,601
Location: Hải Phòng

Thanks: 3136 times
Was thanked: 2010 time(s) in 805 post(s)
Tiết lộ về dàn diễn viên phim Địch Nhân Kiệt của Từ Khắc




Đạo diễn Từ Khắc (phải) trên hiện trường quay với các diễn viên trong phim Địch Nhân Kiệt [Ảnh: Mtime.com]

Một tài khoản trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc đã tiết lộ một số diễn viên cho bộ phim căng thẳng sắp tới của đạo diễn Từ Khắc Địch Nhân Kiệt, tiền truyện cho bộ phim thành công phòng vé Detective Dee and the Mystery of the Phantom Flame trước đó của đạo diễn Từ.

Phim đã bắt đầu quay từ ngày 29/6 tại phim trường Hoành Điếm tỉnh Triết Giang, Trung Quốc.

Nghe nói phim có sự tham gia của Triệu Hựu Đình, Dương Dĩnh, Lâm Canh Tân, Phùng Thiệu Phong, Lưu Gia Linh và nam diễn viên Hàn Quốc Kim Bum.

Một số người tại hiện trường quay nói rằng vai diễn của Phùng Thiệu Phong có tóc đỏ có khả năng là vai phản diện chính của phim.

Trang chính thức của Hãng phim Hoành Điếm trên Weibo nói rằng Lưu Gia Linh – trong phim trước đóng vai Nữ hoàng Võ Tắc Thiên – sẽ sớm xuất hiện để quay phim.

Detective Dee and the Mystery of the Phantom Flame, phát hành hồi năm 2010, là một phiên bản hư cấu về vị thám tử huyền thoại đời Đường, được vua vời tới để điều tra những cái chết bí ẩn hàng loạt.

Trong phim mới này, Triệu Hựu Đình sẽ đóng vai chính khi anh điều tra một vụ cướp bí ẩn ở tuổi 21.

Dịch: © Xuân Hoa @Quaivatdienanh.com
Nguồn: China.org, Chinesesfilms.cn


Dreams see us through to forever
Casper ♥ Yên Khuê ~ Balloon House of Dreams
Users browsing this topic
Guest
Forum Jump  
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.

SoClean Theme By Jaben Cargman (Tiny Gecko)
Powered by YAF | YAF © 2003-2010, Yet Another Forum.NET
This page was generated in 0.000 seconds.