logo

Welcome Guest! To enable all features please try to register or login.
[Mỹ | 2011] Haywire - Người đẹp báo thù
Lữ Khách Offline
#1 Posted : Saturday, February 18, 2012 7:29:01 AM(UTC)

Rank: Passenger Service

Medals: Huân chương Thuyền trưởng: Vì mỗi ngày thức dậy lúc 5h 'cho em măm' và những ngày cuối tuần cafe làm việc cho QVĐA của chúng taChân vịt vàng: Đóng góp thầm lặng của bạn đem lại nét đẹp sống động cho Quái vật Điện ảnh

Groups: Crew Officer, CTV, Moderator
Joined: 10/20/2010(UTC)
Posts: 8,387
Location: Lữ quán

Thanks: 4743 times
Was thanked: 2359 time(s) in 1728 post(s)
Haywire



Tên phim gốc: Haywire
Tên phát hành ở Việt Nam: Người đẹp báo thù
Ngày phát hành: 20/1/2012 (Mỹ), 2/3/2012 (Việt Nam)
Đạo diễn: Steven Soderbergh
Kịch bản: Lem Dobbs
Thể loại: Hành động – Ly kỳ
Xếp loại: PG- 13
Thời lượng: 93 phút
Nước sản xuất: Mỹ
Hãng sản xuất:
- Irish Film Board
- Relativity Media

Các diễn viên chính:
Gina Carano ... Mallory
Michael Angarano ... Scott
Channing Tatum ... Aaron
Ewan McGregor ... Kenneth

Nội dung chính:
Nữ đặc vụ xinh đẹp hoạt động ngầm Mallory Kane được các tổ chức trên thế giới thuê để thực hiện những nhiệm vụ mà chính phủ không thể cho phép và người đứng đầu quốc gia không muốn biết. Sau môt nhiệm vụ giải cứu con tin ở Barcelona, Mallory nhanh chóng được phái đi thi hành một nhiệm vụ ở Dublin. Khi phát hiện ra mình bị lừa gạt, cô cần sử dụng tất cả các kỹ năng, ngón nghề và khả năng của mình để thoát khỏi sự truy nã quốc tế, trở lại đất Mỹ, bảo vệ gia đình, và trả thù những kẻ đã phản bội mình.

Trang web chính thức: Click vào đây
Trang IMDb: Click vào đây

Trailer: Click vào đây
1 user thanked Lữ Khách for this useful post.
Casper on 2/18/2012(UTC)
Lữ Khách Offline
#2 Posted : Sunday, March 4, 2012 7:05:12 AM(UTC)

Rank: Passenger Service

Medals: Huân chương Thuyền trưởng: Vì mỗi ngày thức dậy lúc 5h 'cho em măm' và những ngày cuối tuần cafe làm việc cho QVĐA của chúng taChân vịt vàng: Đóng góp thầm lặng của bạn đem lại nét đẹp sống động cho Quái vật Điện ảnh

Groups: Crew Officer, CTV, Moderator
Joined: 10/20/2010(UTC)
Posts: 8,387
Location: Lữ quán

Thanks: 4743 times
Was thanked: 2359 time(s) in 1728 post(s)
Điều gì khiến cho Người đẹp báo thù đạt điểm D+ từ CinemaScore?



Thêm vào cái việc mở màn kém ấn tượng tại phòng vé, bộ phim hành động nhận được bình luận tốt Haywire (phát hành ở Việt Nam với tựa đề Người đẹp báo thù) của Steven Soderbergh kiếm được một điểm D+ tồi tệ, nếu không muốn nói là hoàn toàn thất bại, từ CinemaScore.

Bộ phim, đã được so sánh nhiều lần là phiên bản nữ của loạt phim về Bourne, hoàn thiện với một quý cô chuyên hạ đo ván hàng đầu, đánh bại mọi vai nam chính diễn cùng cô (bên trái: Ewan McGregor tội nghiệp), Michael Fassbender (trong một tòa tháp: A+!), Bill Paxton (với bộ râu!), những đoạn hành động ấn tượng nối tiếp (trong phòng khách sạn, dùng xe đuổi bắt dưới tuyết), và cuối cùng là một sát thủ. Vậy thì điều gì khiến phim đạt điểm số này?



Trong khi kỹ năng diễn của những bậc thầy võ thuật đa môn phái chắc chắn không tao nhã được như khả năng tiêu diệt địch thủ của cô (ngôi sao điện ảnh lần đầu tiên, có giọng bị biến đổi trong phim này, nhận được bài học đáng chú ý về kiểu cắn môi từ trường đào tạo diễn xuất của Kristen Stewart), nhân vật của cô Mallory Kane vẫn, đơn giản là, một người dữ dằn. Điều đặc biệt kỳ lạ là khán thính giả khao khát xem cảnh chiến đấu của nữ giới, như Underworld: Awakening của Kate Beckinsale đã dẫn đầu phòng vé với doanh thu 25,4 triệu đôla ấn tượng và đem về một điểm A- xuất sắc từ CinemaScore.

Tất nhiên, người hâm mộ loạt phim Underworld đã có sự gắn bó với Selena của Beckinsale, vì vậy sự quen thuộc có thể có ích trong trường hợp đặc biệt này. Chứ còn sự tận tình với loạt phim nhiều phần không giúp The Twilight Saga: Breaking Dawn — phần 1 giành được điểm số cao hơn một điểm B+ đầy bất ngờ.

Phải nhớ rằng điểm số của CinemaScore không phải lúc nào cũng tất yếu có thiện cảm với những phim hành động sâu sắc hơn như Haywire và, đương nhiên, Drive. Kiệt tác đẫm máu, đầy tâm trạng của Ryan Gosling bị đánh một điểm C- khi một số khán giả đến với hy vọng về một Fast and Furious nữa và thay vào đó lại giải trí với phim về tội phạm gây ảo giác (theo đúng nghĩa đen với nhiều nhân vật) và khiến nổi giận. (Ngược lại bộ phim có triển vọng đoạt Oscar The Help nhận được một điểm A+ hiếm hoi trong tuần lễ mở màn. Vậy yếu tố cốt lỗi để có điểm số cao là một thứ chắc chắn làm hài lòng đám đông? Hoặc kinh dị của kinh dị, một yếu tố khác từ The Help.)

Sẽ không công bằng nếu nói rằng Haywire bị nhiều khán giả ghét bỏ (CinemaScore, tương tự như xếp hạng Nielsen, không thể đánh giá mọi người), liệu đây có phải là một trường hợp khán giả cảm thấy bị mê muội giống như Drive, hay đơn giản bộ phim là một thất bại? Đám đông không đến mức chật cứng vào một tối thứ sáu xem Haywire trong rạp tại Manhattan có vẻ rất thích thú với 93 phút hoàn toàn thoát ly thực tế, nhưng có lẽ họ là ngoại lệ. Liệu bạn có thất vọng bởi Haywire hay liệu điểm số của CinemaScore không phản ánh đúng phản ứng của bạn đối với bộ phim? Hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn ở facebook Quái vật điện ảnh.

Dịch: © Chi Nguyễn @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Entertainment Weekly
Lữ Khách Offline
#3 Posted : Sunday, March 4, 2012 7:09:07 AM(UTC)

Rank: Passenger Service

Medals: Huân chương Thuyền trưởng: Vì mỗi ngày thức dậy lúc 5h 'cho em măm' và những ngày cuối tuần cafe làm việc cho QVĐA của chúng taChân vịt vàng: Đóng góp thầm lặng của bạn đem lại nét đẹp sống động cho Quái vật Điện ảnh

Groups: Crew Officer, CTV, Moderator
Joined: 10/20/2010(UTC)
Posts: 8,387
Location: Lữ quán

Thanks: 4743 times
Was thanked: 2359 time(s) in 1728 post(s)
Người đẹp báo thù




Steven Soderbergh có biệt tài kể lại những câu chuyện quen thuộc theo cách hoàn toàn mới và kiểu cách một cách hoàn hảo, dù là cách tân bộ phim ly kỳ, hoa lệ về trộm cắp với Ocean’s Eleven, biến tác phẩm tiểu sử thành bài thơ hùng tráng ngổn ngang với Che, hay thậm chí khắc họa chân thực bộ phim tâm lý về bệnh dịch Contagion ra mắt vào mùa thu năm vừa rồi. Sodeberg giỏi làm phim loại này đến nỗi lần nào cũng có cảm giác mới mẻ, tuy nhiên chưa có tác phẩm nào xem vui như Haywire (phát hành ở Việt Nam với tựa đề Người đẹp báo thù), phim hành động ly kỳ đánh cược tất cả, chỉ có thú vị hơn cùng cảm giác chắc chắn và chân thực.



Át chủ bài và toàn bộ lý do thực hiện bộ phim này của Soderbergh là Gina Carano, võ sĩ môn võ tự do cường tráng nhưng có vẻ là chỉ làm nền cho các ngôi sao. Vào vai Mallory, cựu sát thủ của một cơ quan mật vụ giờ đây chạy trốn những người chủ cũ, Carano phải đấm đá mở đường sống qua dàn bạn diễn nam hùng hậu, đầu tiên là đập vào đầu Channing Tatum trong quán ăn bình dân ở nơi hẻo lánh của bang New York và kết thúc trong cuộc chạm trán tàn khốc ở bãi biển lúc hoàng hôn. Ở đoạn giữa, cô giữ một thiếu niên (Michael Angarano) làm con tin, sử dụng xe của cậu ta để đào thoát, trong cả cuộc hành trình Mallory kể cho cậu ta nghe về công việc ở Madrid đã dẫn tới việc ông chủ phản bội cô như thế nào.

Câu chuyện tỉnh lược, do cộng sự của Soderbergh trong The Limey Lem Dobbs viết, cho phép Soderbergh vận dụng các thước phim hồi tưởng đen trắng và sự mong đợi của chính chúng ta, đưa đến cuộc đối đầu trong quán ăn của Mallory với Aaron do Channing Tatum thủ vai trước khi chúng ta biết chuyện tình tay ba của cô với Aaron và ông chủ của họ Kenneth (Ewan McGregor đóng). Và mặc dù biết sẽ không kết thúc êm đẹp khi cô được phân công tới Ireland giả bộ làm vợ của điệp viên MI6 Paul (Michael Fassbender đóng), nỗi sợ hãi tích tụ dần được khéo khắc họa, đặc biệt khi kết thúc với cuộc đấu tàn bạo, được dàn xếp ngoạn mục giữa cô và Fassbender trong phòng khách sạn, hai người choảng nhau thậm tệ không thương tiếc. Soderbergh hiểu sự mới lạ của nhân vật nữ chính vô cùng tài giỏi của ông, hiểu cả cách “khoe” cô sao cho hợp lý; tính thực tế của bộ phim, đến cả các cảnh hành động thiếu điểm nhấn, khiến bạn kinh ngạc trước kỹ năng của Carano mà không có bất kỳ sự thêm thắt dư thừa nào.



Tất nhiên, Carano không phải là nữ diễn viên xuất sắc nhất mà Soderbergh từng cộng tác, và trong bộ phim có những lúc rõ ràng ông buộc phải bù đắp cho khả năng có hạn của cô. Nhưng bằng cách đặt cô trong dàn diễn viên hùng hậu, tài năng bao quanh, với sự góp mặt của Michael Douglas, Antonio Banderas, và Bill Paxton được chào đón nồng nhiệt, Soderbergh xây dựng Haywire là phương tiện ngôi sao hành động trong phạm vi tổng thể. Ông không đòi hỏi nhiều về các diễn viên giàu kinh nghiệm hơn, song ai cũng có vẻ diễn hết mình, MacGregor và Banderas hoàn hảo một cách đáng ngạc nhiên trong vai những tên côn đồ nịnh bợ, còn Fassbender thâm sâu và bí ẩn cho tới khi tất cả bùng nổ trong cuộc đấu ở phòng khách sạn. Thật tuyệt khi theo dõi cuộc hành trình anh hùng của Carano qua các lục địa để trả thù, và còn thú vị hơn khi ở mỗi điểm dừng, cô gặp một diễn viên nổi tiếng bày trò trước mặt cô.

Haywire không tương đối đơn giản như loạt phim Ocean, Soderbergh đảm bảo sự u ám, đôi khi thực tế một cách lạnh lùng có thể khiến những khán giả muốn bị kích thích liên tục thất vọng. Song là cách thể hiện mới trong thể loại đã được khai thác chán chê, và giới thiệu với nhiều người trong chúng ta sức mạnh của tự nhiên qua Carano, Haywire mang đậm phong cách thú vị của Soderbergh cùng trí tuệ điện ảnh và nhiều bất ngờ.

Đánh giá: 4/6

Dịch: © Xuân Hoa @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Cinema Blend
Lữ Khách Offline
#4 Posted : Monday, March 12, 2012 9:29:28 AM(UTC)

Rank: Passenger Service

Medals: Huân chương Thuyền trưởng: Vì mỗi ngày thức dậy lúc 5h 'cho em măm' và những ngày cuối tuần cafe làm việc cho QVĐA của chúng taChân vịt vàng: Đóng góp thầm lặng của bạn đem lại nét đẹp sống động cho Quái vật Điện ảnh

Groups: Crew Officer, CTV, Moderator
Joined: 10/20/2010(UTC)
Posts: 8,387
Location: Lữ quán

Thanks: 4743 times
Was thanked: 2359 time(s) in 1728 post(s)
"Thị trường" sao: Liệu 2012 có phải là năm của Channing Tatum?


Người Maya có tiên đoán rằng ta sẽ liên tục gặp Channing Tatum trong năm 2012 không?

Tới thời điểm này Tatum đã hoàn tất Haywire, Saturday Night Live và phim lãng mạn ướt át The Vow; sau đó vài tháng tới chúng ta sẽ gặp chàng diễn viên 31 tuổi trong 21 Jump Street, phim về vũ công thoát y Magic Mike rất được mong đợi của Steven Soderbergh và G.I. Joe: Retaliation. Rõ ràng những đạo diễn phân vai rất thích anh - không có nhiều nam diễn viên có thể chuyển đổi dễ dàng giữa hành động, hài và lãng mạn như thế - nhưng liệu khán giả có cảm nhận tương tự không? Để hiểu rõ hơn giá trị của Tatum trong năm có lẽ là năm quan trọng nhất sự nghiệp của anh, các tác giả bài viết đã thăm dò ý kiến của những người trong ngành để hỏi một câu đơn giản: Nếu Tatum là cổ phiếu, liệu bạn sẽ bán, mua, hay giữ lại?"


She's the man


Lịch sử cổ phiếu: Tatum nổi tiếng nhờ bắt đầu sự nghiệp với vai trò vũ công thoát y năm 19 tuổi, sau đó tích cực phát triển thành công việc đứng đắn hơn là vũ công và người mẫu. Nghề người mẫu đem đến các hợp đồng quảng cáo - Forgot my Dew! - và cuối cùng, gia nhập làng điện ảnh năm 2005 với Coach Carter. Thành công nhanh chóng đến sau đó: chỉ một năm sau, anh đột phá với ba phim Step Up, She's the Man, và vai diễn được giới phê bình đánh giá cao trong A Guide to Recognizing Your Saints của Dito Montiel. Kể từ lúc ấy, Tatum cân bằng những vai chính của mình trong các phim như G.I. Joe, Dear JohnThe Eagle, sẵn sàng nhân vai phụ cho một đạo diễn giỏi, và những thiên hướng đó giúp anh bất ngờ trở thành "con cưng" của Steven Soderbergh, người hiện đang thực hiện The Bitter Pill, bộ phim thứ ba của ông với Tatum (sau HaywireMagic Mike).

So với diễn viên cùng trang lứa: Anh nằm trong danh sách diễn viên được chú ý như Chris Hemsworth (28 tuổi), Andrew Garfield (28 tuổi), và Sam Worthington (35 tuổi) cùng với anh chàng "hơn cả đa tài" Joseph Gordon-Levitt (30 tuổi). Một đại diện cho biết mặc dù danh tiếng của Tatum không đạt tới mức cao như Ryan Reynolds (35 tuổi), anh "chắc chắn thuộc hàng B", và hơn thế nữa "anh thực sự là B+: Anh đang đóng những phim trên cả chuẩn. Anh là "vua quảng cáo" - và không có nhiều vua quảng cáo.


G.I. Joe


Giá trị thị trường: Thành công thất thường. Tatum đóng vai chính trong ba phim bom tấn, gồm phim khiêu vũ Step Up (thu về 65 triệu USD), phần đầu loạt phim G.I. Joe: The Rise of Cobra (150 triệu USD) và phim lãng mạn Dear John (80 triệu USD). Và ta buộc phải nói điều này về anh: đó là những phim rất, rất khác nhau. Song, hai phim hành động khác bán được nhờ tên tuổi của anh, FightingThe Eagle, đều kết thúc ở khoảng 20 triệu USD, và một số vai diễn trau chuốt nhất trong A Guide to Recognizing Your Saints của Dito Montel và The Son of No One (trong phim này, anh là nhân vật duy nhất thuyết phục và vững vàng) lại ít người xem, bởi không phim nào trong hai phim này thu về nổi 1 triệu USD. Vào thời điểm ra mắt, The Vow rất được mong đợi và hiện đạt doanh thu tốt.

Hollywood nghĩ gì: Một đại diện mà các tác giả bài viết này gặp gỡ đã nói: "Tôi nghĩ anh ấy có rất nhiều cơ hội và được làm việc với những người tài năng, như Rachel McAdams chẳng hạn, cô đang trở lại đầy sung sức. Tôi nghĩ anh ấy đang tiến bộ hết mức có thể. Chắc chắn anh đang nhận được nhiều lời mời đóng phim hơn nhiều diễn viên tài giỏi khác. Ý tôi là, tài năng của anh trên mức trung bình, nhưng chưa được như Brad Pitt hay Joe Gordon-Levitt. Anh chưa chứng tỏ được điều ấy."

Channing Tatum và Rachel MacAdams trong The Vow[/center]

Và câu hỏi dành cho Channing Tatum trong trường hợp này là: Anh đã đến mức mà một cựu vũ công thoát y kiêm cựu vũ công nhảy đệm cho Ricky Martin được trông đợi sẽ đạt được chưa, hay anh còn điều gì đó có thể khiến tất cả chúng ta ngạc nhiên lần nữa? Để bạn khỏi quên, Tatum từng đóng nhiều vai hay đến bất ngờ. Kể cả khi nổi tiếng nhờ bộ phim môtíp cũ G.I. Joe, ban đầu anh đã thể hiện tài năng hứa hẹn trong những phim nhỏ hơn. "Anh tỏa sáng trong Coach CarterStep Up với vai trò của một cậu nhóc "đường phố": cáu gắt và thô lỗ," một đại diện khác cho biết và nói thêm, "Nhưng đó đều là những phim thương mại rẻ tiền. Chỉ sau khi tham gia A Guide to Recognizing Your Saints với Shia và Robert Downey Jr. thì mọi chuyện mới rõ ràng: Chà, anh chàng này có lẽ là một thương vụ lớn đây."


Dear John


Từ lúc ấy, có vài vai diễn thú vị thỉnh thoảng lóe lên, nhưng lại thuộc các phim thu được ít lợi nhuận, chẳng hạn Stop Loss của Kimberly Peirce bị xem nhẹ, hay Haywire của Steven Soderbergh cũng chỉ đạt doanh thu thấp tương đương. May cho Tatum, không có thất bại nào trên đây khiến anh chùn bước. Khán giả nhanh chóng bộc lộ sự thờ ơ với phim về chiến tranh Iraq dưới bất kỳ hình thức nào, và Tatum lại tham gia Haywire, bộ phim được cho là thất bại vì bất tuân nguyên tắc hàng đầu của phim hành động dành cho nữ giới: Mời Angelina Jolie đóng, hoặc hủy bỏ bộ phim.

(Nhắc đến phim hành động, các đại diện trong ngành nói ta không nên quá tin tưởng rằng Tatum trở lại trọn một vai trong G.I. Joe của Hasbro và Paramount, nhưng đừng đọc tiếp nếu bạn không thích biết trước: "Họ cho anh chọn thêm một phim tùy ý," một đại diện thứ ba cho biết, "anh không có cách nào khác ngoài việc phải tham gia. Và anh yêu cầu được "chết" trong phim, vì danh tiếng của mình.")

"Anh ấy đã có một khoảng thời gian bổ ích tại đây," một đại diện nhận thấy, "Cho nên nếu bạn là một đại diện kịch bản, hãy nhanh chân ngay từ bây giờ. Nhưng điều băn khoăn là anh không có "ma lực". Liệu anh đã được nâng tầm đủ để không chỉ là một anh chàng cơ bắp tầm thường?"

Một nhân viên công ty săn tài năng khác thì lại hào hứng với anh hơn: "Tôi đảm bảo sẽ ký hợp đồng với anh ấy nếu có thể," người này cho biết. "Anh ấy là một diễn viên cực kỳ tự nhiên. Tôi không có cảm giác như đang xem cái gì đó giả tạo khi xem anh diễn. Và tôi cho rằng anh cũng có tài năng. Anh ấy làm tôi hơi nhớ đến Mark Wahlberg, trừ việc Mark là một tay chơi khi mới vào nghề, còn Channing thì không; một cậu nhóc đáng mến. Nhưng có điều gì đó ở anh như là... lờ đờ vậy. Ý tôi là rõ ràng anh ấy không ở trong đời thật. Nhưng trên màn ảnh anh có một điều đặc trưng là, cứ như có chuyện gì đó đang xảy ra bên cạnh diễn biến trong phim, kiểu "lơ đãng" ấy. Nhiều nhà làm phim thực thụ phải tò mò về anh. Bạn thấy Mark Ruffalo trong You Can Count on Me chứ? Anh khiến ta đồng cảm. Chắc chắn rồi. Bạn muốn anh phải đủ trách nhiệm để vượt qua hoàn cảnh, nhưng lại lo rằng anh không có điều đó để mà thể hiện. Căng thẳng là ở chỗ đó."


Haywire


Phân tích: Dĩ nhiên, cần phải xem vài phim điện ảnh nữa mới biết được khía cạnh đó của Channing. Trước tiên là 21 Jump Street, mà những người trong ngành nói rằng bạn diễn Jonah Hill của anh "đã làm được vượt trội", nhưng với con người chân thật của mình, Tatum lại "hài hước đến bất ngờ", mà điều này chỉ làm tăng thêm thể loại vai diễn và cơ hội của anh thôi.

Người đầu tiên mà bài viết đã đề cập có nói, "Nếu có thể, tôi sẽ biến anh ấy thành Cameron Diaz của nam giới, đậm chất thương mại: Mời anh đóng phim hài hành động, kiểu vậy đấy. Tôi nghĩ anh có thể đóng phim mỗi mùa hè, có thể đáng giá 15 triệu USD trong thể loại hài hành động. Với Dear John, anh đã cho thấy mình có khiếu đóng phim lãng mạn, nhưng tôi lại thích anh đóng hài hành động, để xem anh làm được gì."

Thật tệ là anh không có nhiều đất diễn trong Saturday Night Live mới đây, trong khi anh có khiếu diễn hài. Điều này nhắc ta nhớ, biết đâu 21 Jump Street có thể giúp anh bùng nổ một cách mạnh mẽ. "Nếu trông anh như thế và còn đóng được phim hài," người thứ hai nói, "thì thế giới là của anh. Thu hút khán giả nữ dễ hơn nhiều khi bạn là một anh chàng bụi bặm, hơn là cái kiểu chuyển hướng từ một cậu nhóc choai choai sang, như Zac Efron đang cố làm."

Vấn đề cốt lõi: Có mặt khắp nơi là một điều buồn cười: khi bạn xuất hiện trong hàng tỉ phim ra mắt cùng lúc, điều đó hoặc tăng cường cho sự nghiệp của bạn (như Jessica Chastain chẳng hạn), hoặc khiến khán giả phản ứng dữ dội (Jude Law chắc đã nghĩ năm 2004 là một năm tuyệt vời cho tới khi Chris Rock biến sự nghiệp nở rộ của anh thành trò cười tại Oscar)..

May thay, mặc dù Tatum đang hầu như có mặt trong mỗi phim ra mắt năm nay, tất cả đều rất khác nhau, và điều này hẳn phải có lợi cho anh. Và nếu bạn đang chấp nhận rủi ro rằng khán giả sẽ phát chán vì thấy bạn, thì được là một anh chàng cực kỳ đẹp trai thật tuyệt.

Kết luận: Giữ thật chắc. "Anh chàng có thể đơn giản là cuối cùng chỉ làm việc ở một cây xăng," một người trong ngành nói, "Nhưng tôi thích anh ta; có điều gì đó hơi thất thường ở anh. Tôi không cho anh là một diễn viên tầm trung. Anh thật thú vị khi người ta biết phải làm gì với anh. Anh có nhiều phẩm chất tuyệt vời mà có lẽ sẽ nổi bật hơn cả. Anh đang ghi điểm với The Vow, và sau đó sẽ có rất nhiều cơ hội khác. Và rồi chúng ta sẽ chứng kiến liệu điều đó có hiệu quả hay không."

Dịch: © Thái Hiền @Quaivatdienanh.com
Nguồn: New York Magazine
Users browsing this topic
Guest
Forum Jump  
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.

SoClean Theme By Jaben Cargman (Tiny Gecko)
Powered by YAF | YAF © 2003-2010, Yet Another Forum.NET
This page was generated in 0.297 seconds.