logo

Welcome Guest! To enable all features please try to register or login.
[Mỹ | 2013] OZ: The Great and Powerful | Lạc vào xứ OZ vĩ đại và quyền năng
Lữ Khách Offline
#1 Posted : Saturday, December 15, 2012 7:01:17 AM(UTC)

Rank: Passenger Service

Medals: Huân chương Thuyền trưởng: Vì mỗi ngày thức dậy lúc 5h 'cho em măm' và những ngày cuối tuần cafe làm việc cho QVĐA của chúng taChân vịt vàng: Đóng góp thầm lặng của bạn đem lại nét đẹp sống động cho Quái vật Điện ảnh

Groups: Crew Officer, CTV, Moderator
Joined: 10/20/2010(UTC)
Posts: 8,390
Location: Lữ quán

Thanks: 4743 times
Was thanked: 2359 time(s) in 1728 post(s)
OZ: The Great and Powerful




Tên phim gốc: OZ: The Great and Powerful
Tên phát hành ở Việt Nam: Lạc vào xứ OZ vĩ đại và quyền năng
Đạo diễn: Sam Raimi
Nguyên tác: L. Frank Baum
Kịch bản: Mitchell Kapner, David Lindsay-Abaire
Ngày phát hành: 8/3/2013 (Việt Nam)
Thể loại: Hành động – Phiêu lưu - Giả tưởng
Xếp loại:
Thời lượng:
Nước sản xuất: Mỹ
Hãng sản xuất:
- Roth Films
- Walt Disney Pictures
Các diễn viên chính:
Mila Kunis ... Theodora
Rachel Weisz ... Evanora
James Franco ... Oz

Nội dung chính:
Một ảo thuật gia sân khấu bị lạc vào một thế giới giả tưởng, và phải sử dụng mưu trí của mình để vượt qua ba nữ phù thủy đang có kế hoạch dành cho anh

Trang IMDb: Click vào đây
Trang web chính thức: Click vào đây

Trailer: Click vào đây
Lữ Khách Offline
#2 Posted : Thursday, March 7, 2013 1:03:37 PM(UTC)

Rank: Passenger Service

Medals: Huân chương Thuyền trưởng: Vì mỗi ngày thức dậy lúc 5h 'cho em măm' và những ngày cuối tuần cafe làm việc cho QVĐA của chúng taChân vịt vàng: Đóng góp thầm lặng của bạn đem lại nét đẹp sống động cho Quái vật Điện ảnh

Groups: Crew Officer, CTV, Moderator
Joined: 10/20/2010(UTC)
Posts: 8,390
Location: Lữ quán

Thanks: 4743 times
Was thanked: 2359 time(s) in 1728 post(s)
Oz The Great And Powerful không chừng sẽ trở thành John Carter kế tiếp cho Disney



Khi Oz the Great and Powerful (phát hành ở Việt Nam với tựa Lạc vào xứ OZ vĩ đại và quyền năng) ra rạp vào cuối tuần này, Disney hy vọng lấy lại phép màu từ bộ phim 1 tỉ đôla của hãng cách đây hai năm, Alice in Wonderland.

Suy cho cùng, phim đã được tiếp thị mạnh để trông giống như bản sao bằng giấy carbon bộ phim đình đám năm 2010 của Tim Burton với Johnny Depp đóng chính.

Các áp phích của Oz gần như là bản sao y hệt Wonderland, và không có sai sót. Oz sử dụng cùng một nhà thiết kế sản xuất và cùng nhà sản xuất phim của Burton.

Trên nhiều phương diện, chúng ta có thể chuẩn bị cảm nhận như thể sắp sửa nhìn "qua tấm gương soi" thì đúng hơn là nhất thiết phải bước vào xứ Oz.


Mila Kunis, James Franco, Michelle Williams và Rachel Weisz trong phần phim tiền truyện Oz


Và rất dễ thấy tại sao.

Sau khi ghi lỗ 200 triệu đôla cho John Carter năm ngoái, một bộ phim tốn hết một phần tư tỉ đôla chi phí, Disney nguy tới nơi.

Hãng đánh cược vào Oz, một tiền truyện cho bộ phim kinh điển năm 1939 có James Franco và Mila Kunis đóng chính, với một kinh phí sản xuất cao ngất ngưởng khác ước chừng 200 triệu đôla và thêm chừng 100 triệu nữa cho chi phí tiếp thị.

Nếu phim này không được như đã quảng bá rùm beng, hãng có bom tấn rất được chờ đợi Iron Man 3 ra mắt vào tháng 5 cáng đáng tiếp. Tuy nhiên, còn Lone Ranger lụi đụi bao lâu nay ra rạp vào tháng 7 nữa.

Dù được quảng bá mạnh mẽ như là một phim Wonderland kế tiếp, với những bài bình luận tệ hại đang xuất hiện và một đạo diễn chưa có thành công đình đám nào kể từ sau Spider-Man, coi chừng Oz sẽ thành một John Carter kế tiếp của Disney.


John Carter ra rạp cùng thời điểm này năm ngoái và khiến Disney phải ghi lỗ 200 triệu đôla


Có một vài dấu hiệu cho thấy phim này có thể thua te tua ở tuần ra mắt:

1. Thành tích của đạo diễn Sam Raimi

Raimi nổi tiếng nhờ các phim kinh dị của ông (loạt phim The Evil Dead, The Grudge) và bộ ba Spider-Man đã thu được hơn 2 tỉ đôla doanh thu toàn cầu.

Lần gần đây nhất Raimi chịu trách nhiệm một phim với kinh phí cỡ chừng 200 triệu đôla, chúng ta nhận được một Spider-Man 3 không ấn tượng bởi quá nhiều siêu ác nhân, Peter Parker u sầu, và là một phần tiếp theo ồn ào lố bịch.

Ngoài mấy phim Người Nhện, thành tích của Raimi trong vai trò đạo diễn là không hề làm một phim có kinh phí 100 triệu nào khác (Raimi làm phim The Grudge kiếm được 187,3 triệu). Phim kinh dị gần đây nhất của ông, Drag Me to Hell năm 2009 kiếm được 90,8 triệu đôla toàn cầu.

Alice in Wonderland đã đặt chuẩn cho Oz. Với cùng kinh phí, Wonderland thu được bạt ngàn là 116 triệu đôla cùng tuần lễ này hồi tháng 3/2010.

John Carter, ra mắt ngày 9/3 năm ngoái, kiếm được 30,2 triệu doanh thu mở màn trên một kinh phí múp míp là 250 triệu đôla.

Doanh thu mở màn của các phim do Raimi đạo diễn biến thiên rất lớn. Ngoài loạt phim Spider-Man thì không có phim nào trên 20 triệu.

Spider-Man 3: 151,1 triệu đôla
Spider-Man: 114,8 triệu đôla
Spider-Man 2: 88,2 triệu đôla
Drag Me to Hell: 15,8 triệu đôla
Darkman: 8 triệu đôla


Ngoài bộ ba phim Spider-Man gốc ra, Raimi không có nhiều sức mạnh ở phòng vé


BoxOffice.com đã chứng kiến bùng nổ sự trông đợi dành cho bộ phim này và dự đoán phim sẽ có doanh thu tuần công chiếu 65 triệu đôla, nhiều hơn một nửa doanh thu của Wonderland.

2. Những bình luận ban đầu chê bai

Thiếu vắng những bài bình luận trong tuần lễ ngay trước khi phim ra rạp vào ngày 8/3 có thể là tín hiệu cho thấy sự lo lắng của nhà đầu tư về chi phí bộ phim.

Những bình luận đầu tiên chỉ vừa mới có hôm nay (6/3), và không tốt đẹp gì.

Variety nói rằng hình ảnh trong phim của Rami ấn tượng, nhưng còn lâu mới sánh được với bộ phim gốc, so sánh phim này giống như những phần tiền truyện phim Star War của George Lucas.

The Hollywood Reporter nói đây là một tiền truyện không sáng tạo và James Franco không hợp vai.

Đó có lẽ là vì...

3. James Franco không phải là lựa chọn đầu tiên cho phim này

Đúng hơn, anh là lựa chọn thứ ba của Raimi sau Robert Downey Jr. và con gà đẻ trứng vàng của Disney Johnny Depp (loạt phim Pirates of the Caribbean Alice in Wonderland) cho Great Wizard of Oz.


James Franco


Không may cho Raimi, Depp đã cam kết đóng phim The Lone Ranger trước cho Disney, sẽ ra rạp cuối năm nay.

Theo The Hollywood Reporter, Downey Jr. khiến vị đạo diễn không mấy ấn tượng sau khi nhìn thấy cái cây ông đã cho anh chàng diễn viên này bị chết vào ngày gặp mặt. Downey Jr. cũng đang tham gia cỗ máy kiếm tiền hạng nặng của Disney, Iron Man 3.

Chỉ còn năm tháng trước khi tiến hành làm phim, Raimi chọn Franco, nam diễn viên từng làm việc cùng ông ở phim Spider-Man, dẫn dắt Oz.

4. Phim này sẽ không giống nguyên bản

Nếu bạn đang trông đợi phim này tương ứng với bộ phim thành công đình đám năm 1939 của hãng MGM, The Wizard of Oz, thì chớ nên kỳ vọng. Phim sẽ rất khác.

Warner Bros. hiện đang giữ tác quyền đối với bộ phim gốc, vì thế mặc dù Disney có thể mong bạn nhớ bản gốc trong đầu đi nữa, hãng cần phải thận trọng với những gì có trong phim này.

The New York Times đã ghi nhận rằng Disney rất nỗ lực để đảm bảo rằng phù thủy của họ hoàn toàn khác với phù thủy của Margaret Hamilton (trong phim gốc).


The Wizard of Oz năm 1939 của MGM


5. Làm thế nào phim này thắng cho Disney

Điều có thể đưa Oz tiến vào lãnh địa của Alice in Wonderland, là một kết thúc thắt nút bất ngờ.

Tuy nhiên, Variety chỉ ra rằng những sự biến hình trong phim sẽ không bất ngờ vào lúc kết.

"Cần nói rằng sự biến hình này chẳng được ai mong đợi, (...) xem ra thích hợp tranh giải ở West Hollywood Halloween hơn là làm áo choàng cho Margaret Hamilton."

Dịch: © Yên Khuê @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Business Insider
Casper Offline
#3 Posted : Saturday, March 9, 2013 7:22:45 PM(UTC)

Rank: Captain

Medals: Huân chương Sao biển: Dành cho Thuyền trưởng Dê Xồm - vì anh đã lèo lái con tàu này trong mọi hoàn cảnh! Yên Khuê

Groups: Administrator
Joined: 10/20/2010(UTC)
Posts: 1,601
Location: Hải Phòng

Thanks: 3136 times
Was thanked: 2010 time(s) in 805 post(s)
[Bình luận phim] Lạc vào xứ OZ vĩ đại và quyền năng


Oz the Great and Powerful (phát hành ở Việt Nam với tựa Lạc vào xứ OZ vĩ đại và quyền năng) chắc chắn là hoành tráng và chói lóa rồi — với sắc màu Candyland, các hiệu ứng 3D và một cao trào không chỉ đem lại một mà những hai phù thủy, cùng vô số sự cháy nổ ì đùng.

Vậy tình cảm nhẹ nhàng ở đâu? Những bài học đạo đức âm thầm? Thông điệp an ủi ấp áp về gia đình, và xứ sở, và nhận ra điều bạn thực sự cần nhất là ở trong chính con người bạn, suốt mọi lúc?

Bỏ lại ở đâu đó trong đống hoang tàn của trường quay đằng sau hãng MGM, tác giả nghĩ vậy, cạnh chiếc làn mây đựng thức ăn đi cắm trại rách tả tơi và một can dầu hoen rỉ.


James Franco, trái, và Mila Kunis trong phim Oz the Great and Powerful


Tất nhiên, Oz the Great and Powerful được dựa theo các cuốn sách của L. Frank Baum, chứ không phải theo bộ phim của Judy Garland (tức The Wizard of Oz năm 1939 của MGM với Judy Garland đóng chính, vai cô bé Dorothy Gale - ND). Vì những lý do pháp lý, phải thế thôi. Vậy nên đừng có trông chờ đôi giày đỏ (mà cô bé Dorothy Gale đi, trong bản phim gốc - ND), bài hát Somewhere Over the Rainbow hoặc bất kỳ thừ gì khác của Hollywood ngày xưa.

Đúng thế, thay vào đó thứ mà chúng ta được gom sự chú ý vào là một dạng tiền truyện của câu chuyện nổi tiếng này, giải thích làm thế nào một phù thủy lễ hội tầm thường thấy mình bị cuốn vào trong một cơn lốc xoáy ở Kansas, rồi đáp xuống một xứ sở phép thuật.

Anh lập tức được tuyên bố là đại pháp sư đã được tiên tri — và giờ đây sẽ dẫn dắt họ thoát cảnh nội chiến.

Đó không hẳn là thứ anh đang tìm kiếm. Nhưng khi ông thầy pháp này đụng phải các cô phù thủy tình cờ là trông giống Michelle Williams, Mila Kunis và Rachel Weisz — thì, anh ta quyết định nán lại đó.


Rachel Weisz (trái) và Mila Kunis trong phim


Thật không may, rắc rối xuất hiện tức thì như thỏ nhảy ra khỏi nón của nhà ảo thuật vậy.

Rắc rối đầu tiên là phong cách của bộ phim. Raimi là một đạo diễn có "gu" hài hước tinh quái; bạn biết thừa cái kỹ xảo láo xược chơi ác 3D, với những vật nhọn vọt ra khỏi màn ảnh chọt ngay vào mắt khán giả, là cái trò mà ông đạo diễn này đã rất muốn làm kể từ phim Evil Dead đầu tiên.

Nhưng một khi chúng ta đã vào tới xứ Oz rồi ấy à, thì phim — nói thẳng là — xấu hoắc. Nhiều toàn cảnh quá. Màu sắc chói quá. Tất thảy đều thái quá, như thể thực phẩm Strawberry Shortcake bị đánh thuốc độc vậy.

Buồn thay, việc thiếu sức hút lan cả tới nhân vật chính của chúng ta. Theo sách, Pháp sư phải là một gã nhát gái. Nhưng James Franco cứ thể hiện là một kẻ xun xoe, nịnh bợ. Anh ta nhăn mày níu mặt và ba hoa chích chòes, nhưng anh không khôi hài, và nỗi ám ảnh bổn phận của anh cứ như thể tự cao tự đại đáng ghét. (Thực không? Bạn có cô gái trông giống Williams và Kunis yêu bạn còn bạn thà bắt cá hai tay? Thực không?)

Cả hai nữ diễn viên này đều diễn rất giỏi, nhất là Kunis; cô có một khoảnh khắc khủng khiếp khóc ra axit, và diện đầy ngọc ngà và mái tóc chưa chải trông như Natalie Wood hồi trẻ. Cô có tất cả mọi cảnh hay nhất của bộ phim.

Và có hai nhân vật tưởng tượng dễ thương, hấp dẫn — một con khỉ bay và một con búp bê tí hon bằng sứ có sự sống. Búp bê đó đến từ — chờ tí nào — Phố Tàu, và con búp bê này là một chút phép màu nhỏ nhoi thực sự của bộ phim.



May quá, cao trào tuyệt đỉnh, có vài điều phạm đến phim gốc mà không thể kiện được đâu và cho thấy người dân hiền lành hòa bình của xứ Oz chiến đấu trong một cuộc chiến phi bạo lực qua vài trò mánh khóe và phép thuật xưa cũ thành thạo.

Nhưng cảnh cuối, như Pháp sư, là tất cả những gì phim này có được — những xảo thuật hoành tráng tốn kém. Mà chẳng có cái đầu để sử dụng chúng một cách khôn ngoan, cũng chẳng có can đảm để dám thử điều gì thật.

Lưu ý phân loại: Phim có vài cảnh quá đáng sợ với trẻ mới biết đi.

Oz the Great and Powerful (PG) Disney (130 phút)
Đạo diễn Sam Raimi. Với các diễn viên chính: James Franco, Michelle Williams, Mila Kunis, Rachel Weisz.

Đánh giá: ★ ★

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: The Star-Ledger


Dreams see us through to forever
Casper ♥ Yên Khuê ~ Balloon House of Dreams
Lữ Khách Offline
#4 Posted : Thursday, March 14, 2013 12:11:06 PM(UTC)

Rank: Passenger Service

Medals: Huân chương Thuyền trưởng: Vì mỗi ngày thức dậy lúc 5h 'cho em măm' và những ngày cuối tuần cafe làm việc cho QVĐA của chúng taChân vịt vàng: Đóng góp thầm lặng của bạn đem lại nét đẹp sống động cho Quái vật Điện ảnh

Groups: Crew Officer, CTV, Moderator
Joined: 10/20/2010(UTC)
Posts: 8,390
Location: Lữ quán

Thanks: 4743 times
Was thanked: 2359 time(s) in 1728 post(s)
Lý giải phòng vé Bắc Mỹ 8-10/3: Tại sao Oz đăng quang còn Jack rớt đài?



Bề nổi, bộ phim Oz the Great and Powerful (phát hành ở Việt Nam với tựa Lạc vào xứ OZ vĩ đại và quyền năng) tuần vừa rồi với Jack the Giant Slayer / Jack và đại chiến Người khổng lồ của tuần trước nữa xem ra có rất nhiều điểm chung.



Cả hai đều là phiên bản tân thời, xài sang của những câu chuyện thần tiên quen thuộc, được truyền cảm hứng nhờ thành công bạc tỉ đôla của phiên bản hiện đại Alice in Wonderland của Disney ba năm trước. Cả hai đều thừa mứa hiệu ứng thị giác (và kèm theo là phụ phí 3D). Cả hai đã được chỉ đạo bởi những nhà chuyển thể thành công cho các loạt truyện tranh Marvel lên màn ảnh rộng (đạo diễn Bryan Singer của X-men làm Jack; Sam Raimi, người đã làm bộ ba Spider-Man đầu tiên, làm Oz). Cả hai phim đều tốn cỡ 200 triệu đôla kinh phí sản xuất.

Ấy vậy mà, Jack rớt đài, còn Oz đăng quang bom tấn phòng vé. Tuần trước, Jack mở màn với 28 triệu đôla, một con số ảm đạm so với chi phí và kỳ vọng của hãng phim. Thế còn, tuần vừa rồi Oz ra mắt với 80,3 triệu đôla (là doanh thu mở màn lớn thứ ba trong lịch sử các tháng 3), một con số mà Jack sẽ phải chật vật với tới trước khi thời gian ở rạp của phim này kết thúc.

Làm thế nào Oz gọi 'vừng ơi mở ra' được còn Jack thì bị hóc một bụm hạt đậu thần? Có vài bài học trong chuyện này, những bài học mà các hãng phim nào hy vọng nhân bản Alice bằng cách kể lại những câu chuyện thần tiên với giọng hiện đại sẽ rất muốn học.

Chọn đúng 'của ngon'

Chắc chắn rồi, Jack and the Beanstalk là một câu chuyện cổ tích mà nhiều thế hệ trẻ con đã nghe trước lúc đi ngủ, trong khi đó The Wizard of Oz là một bộ phim kỳ ảo (và là một loạt truyện không nổi tiếng bằng) mà nhiều thế hệ trẻ con đã xem. Nhưng có một sự đầu tư tình cảm trong khán giả dành cho những câu chuyện về xứ Oz mà lại không có cho câu chuyện về dây đậu thần. Có lẽ vì Oz đã là một bộ phim không thể nào quên rồi, còn câu chuyện của Jack thì không như vậy.

Hoặc có lẽ là vì những câu chuyện về xứ Oz xoay chung quanh một nhân vật nam hoặc nữ người Mỹ từ thời hiện đại và một địa điểm có thật (Kansas), chứ không phải một nhân vật người châu Âu từ thời Trung cổ huyền bí. Vì lý do nào đi nữa thì khán giả vẫn luôn có nhiều tình cảm dành cho một câu chuyện về xứ Oz mới hơn là câu chuyện bịa mới về dây đậu thần.

Sức mạnh ngôi sao


Ảnh trên: James Franco cùng Michelle Williams, Mila Kunis, và Rachel Weisz trong Oz the Great and Powerful
Ảnh dưới: Nicholas Hoult dẫn dắt Jack the Giant Slayer cùng nữ chính Eleanor Tomlinson


Thực ra, sức mạnh ngôi sao không quan trọng lắm trong những bộ phim như thế này, logic và thực hiện mới là tối quan trọng. Tuy nhiên, Oz không có nhiều sao lớn nhưng có những diễn viên đã có được sự công nhận James Franco (trong vai gã lang băm trở thành phù thủy) cùng Michelle Williams, Mila Kunis, và Rachel Weisz (trongvai những phù thủy thiện và ác của xứ Oz).

Tuy nhiên, Jack do Nicholas Hoult dẫn dắt (bất chấp thành công khiêm tốn với Warm Bodies, không phải là cái tên phổ biến khắp mọi nhà), cùng nữ chính Eleanor Tomlinson (nổi tiếng nhất với cái vai nhỏ xíu trong Alice, bộ phim đã làm sản sinh ra trào lưu này), bên cạnh một dàn vai phụ do những diễn viên tên tuổi cỡ Ewan McGregor và Stanley Tucci đảm nhận. Thế nên, ở chừng mực ai đó lựa chọn xem hay không xem dựa trên dàn diễn viên của bộ phim thì Oz nổi bật lên ngay.

Tiếp thị rõ ràng

Không rõ bộ phim nhãn PG-13 Jack là một phim phiêu lưu-hành động nhằm thu hút người lớn hay là câu chuyện cổ tích dành cho trẻ em. Thông điệp tiếp thị rối rắm này dẫn tới hậu quả một lượng khán giả chủ yếu là nam và trên 25 tuổi, thay vì một đám đông mọi lứa tuổi mà Warner Bros. hy vọng. Thế còn Oz nhãn PG thì luôn rõ ràng là một phim gia đình, nhưng cũng là một phim chứa đựng sẵn sức hấp dẫn những người lớn có kỷ niệm sâu sắc với bộ phim năm 1939.

Hiệu ứng thị giác phù hợp


Ảnh trên: Cảnh đẹp lộng lẫy của Oz the Great and Powerful
Ảnh dưới: Hiệu ứng thị giác choáng ngợp trong Jack the Giant Slayer


Cả hai đều là những phim hiệu ứng thị giác hoành tráng, sáng tạo những xứ sở kỳ ảo mê hồn đã con mắt, nhưng bất cứ gì thành công về mặt thị giác với Alice cũng làm được điều tương tự với Oz, vì hai phim này sử dụng cùng một đội ngũ sáng tạo nghệ thuật. Thiết kế sản xuất Robert Stromberg (đã đoạt Oscar với tác phẩm Alice của ông) và chỉ đạo nghệ thuật Todd Cherniawsky và Stefan Dechant đã cho Oz một vẻ tương tự với Alice của họ. Thậm chí trang phục thời Victoria của Gary Jones cho Oz xem ra gợi tưởng phục trang của Colleen Atwood cho Alice.

Sức hấp dẫn ở thị trường ngoài Bắc Mỹ

Không phim nào có khả năng trở thành bom tấn tỉ đôla như Alice mà lại không đạt thành tích ở thị trường quốc tế còn tốt hơn ở Bắc Mỹ. Trong trường hợp này, Oz có lợi nhờ dựa trên một bộ phim đã nổi tiếng cùng khắp; câu chuyện của Jack và dây đậu thần thì còn lâu mới được cả thế giới biết đến. Hậu quả là, Jack chỉ kiếm được có 23 triệu đôla ở nước ngoài, chừng một nửa số tiền phim kiếm được trong nước. Còn Oz đã kiếm khoảng 70 triệu đôla ngoài Bắc Mỹ, xêm xêm số tiền tại nội địa, và còn chưa ra mắt ở Pháp và Trung Quốc nữa.

Oz 'có gan làm giàu'

Franco và các bạn diễn nữ của anh không phải là những sức hút phòng vé có thể tin cậy. Thời lượng phim hơn hai tiếng đồng hồ có lẽ đòi hỏi sự kiên nhẫn của khán giả trẻ và có số suất chiếu trong một ngày ít hơn. Một số cảnh quá đáng sợ với khán giả nhí. Đánh giá của giới phê bình trái chiều. Cốt chuyện tùy tiện với một số yếu tố đã được yêu mến trong tác phẩm kinh điển. Thêm nữa, mở màn ngay sau Jack là một quyết định mạo hiểm; nếu Jack mà thành công đình đám, thì không có chỗ cho Oz trên thị trường.

Thế nhưng, xem ra rõ là các quyết định tiếp thị và sáng tạo Disney đã làm cho Oz hầu như đúng cả. Và trên một thị trường chen chúc, Oz đã biến Jack không giống gã khổng lồ mà giống gã phù thủy bị nghiền nát bởi một căn nhà bị lốc xoáy cuốn.


* Đơn vị tính doanh thu: triệu USD


Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Moviefone và Entertainment Weekly
Lữ Khách Offline
#5 Posted : Thursday, March 14, 2013 12:14:42 PM(UTC)

Rank: Passenger Service

Medals: Huân chương Thuyền trưởng: Vì mỗi ngày thức dậy lúc 5h 'cho em măm' và những ngày cuối tuần cafe làm việc cho QVĐA của chúng taChân vịt vàng: Đóng góp thầm lặng của bạn đem lại nét đẹp sống động cho Quái vật Điện ảnh

Groups: Crew Officer, CTV, Moderator
Joined: 10/20/2010(UTC)
Posts: 8,390
Location: Lữ quán

Thanks: 4743 times
Was thanked: 2359 time(s) in 1728 post(s)
Xu hướng làm phim hậu truyện của tiền truyện tiếp tục với Oz the Great and Powerful



Oz the Great and Powerful vừa mới ra mắt thôi, nhưng đã có kế hoạch làm phần tiếp theo của bộ phim này. Nếu Oz the Great and Powerful được cho là tiền truyện của tiểu thuyết The Wonderful Wizard of Oz của L. Frank Baum và bản phim điện ảnh năm 1939, thì phần tiếp theo dự tính sẽ là hậu truyện của tiền truyện đó nhưng không hẳn là câu chuyện gốc của tác giả.

Nguyên tắc “hậu truyện của tiền truyện” cũng đang được áp dụng cho các phim như X-Men: Days of Future PastDawn of the Planet of the Apes. Nhưng khác với hai phim này, vì một số lý do bản quyền, phần tiếp của Oz sẽ không thể sử dụng một số yếu tố nổi tiếng và được yêu thích của bản phim gốc, ví dụ như đôi hài hồng ngọc của Dorothy. Tuy vậy, các nhà làm phim vẫn còn 12 tiểu thuyết khác của L. Frank Baum, giờ đã hết bản quyền, có thể được dùng để lấy ý tưởng cho bộ phim mới này.

Users browsing this topic
Guest (2)
Forum Jump  
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.

SoClean Theme By Jaben Cargman (Tiny Gecko)
Powered by YAF | YAF © 2003-2010, Yet Another Forum.NET
This page was generated in 0.285 seconds.