[BLP] Warcraft: Trò chơi kết thúc
Ấy dà. Thậm chí bắt đầu ở đâu đây? Vầy được không: Ngồi xem hết phim
Warcraft thì cũng như thể bị
Dungeons & Dragons Monster Manual* nện dùi cui vào đầu suốt 123 phút.
Chiến binh người-lai-orc Garona, phải, và người hùng Lothar Một phim hạng nặng. Kinh khủng dù ở chuẩn thấp của những phiên bản chuyển thể trò chơi video-thành-phim, thử chịu đựng trò chơi hành động-kỳ ảo 3D
Duncan Jones là chuyện cảnh giác về đều gì xảy ra khi Hollywood mù quáng đuổi theo những trò chơi nổi tiếng với hy vọng nặn ra được chuỗi phim bom tấn kế tiếp. Khi thành công, hãng phim sẽ giàu to và ‘fan’ được kính trọng và được tưởng thưởng. Khi thua, bạn có
Speed Racer hoặc
Jonah Hex hoặc
Lone Ranger tiếp theo — chính xác là thứ mà
Warcraft sẽ trở thành. Phim vô hồn, rời rạc, Lễ hội Phục hưng nhảm nhí. Và vì trò chơi tạo nên cảm hứng cho phim này,
World of Warcraft, cũng đã đạt đỉnh cách đây nhiều năm rồi, thậm chí thời gian đã hết.
>> Xem tiếp