Quảng cáo trước hai tháng là đủ để WB bán phim kinh dị Malignant của James Wan
Không có gì ngạc nhiên khi Warner Bros. tung áp phích và trailer đầu tiên cho
Malignant của New Line so kè với
Old của M. Night Shyamalan. James Wan là nhà làm phim bán tên tuổi trên bạt quảng cáo, đặc biệt là thể loại phim kinh dị, M. Night Shyamalan cũng vậy.
Đây là phim kinh dị không phải phần tiếp theo đầu tiên của Wan kể từ
The Conjuring hồi năm 2013. Nên đây là một sự kiện kinh dị lớn bất luận bộ phim thế nào. Định lịch ra rạp ngày 10 tháng 9, cùng kỳ cuối tuần sau Lễ Lao động đã làm nên điều kỳ diệu cho
It,
The Nun và
It: Chapter Two, cuộc dạo chơi trong hộp cát bí ẩn này giống như một đoạn ngắn từ phim hài đen tối
Drop Dead Fred. Giới thiệu chiếu trong thang máy nói “người bạn tưởng tượng” thời thơ ấu của Annabelle Wallis quay trở lại cuộc sống của cô ấy và xác chết bắt đầu rơi rụng.
Annabelle Wallis
trong phim Malignant
của James Wan Ngoài ra, thực sự bạn không cần biết bất cứ gì khác và trailer cũng không tiết lộ. Khi
Malignant định ra mắt vào mùa hè năm 2020, đã có bài viết nói rằng việc Wan trở lại với thể loại kinh dị không chừng sẽ có vấn đề lớn, đặc biệt khi anh cũng là nhà làm phim duy nhất không phải James Cameron đã đạo diễn hai chuỗi phim khác nhau có doanh thu 1 tỉ đôla (
Aquaman và
Furious 7).
>> Xem tiếp